Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tài

Thứ Hai 13/06/2022 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bị vị trọng tài chính người Nhật Bản, ông Yusuke Araki rút thẻ vàng cảnh cáo ở phút thứ 67 vì lỗi phản ứng thái quá.

Tình huống diễn ra khi trọng tài biên ra dấu cho ĐT U23 Saudi Arabia được thực hiện quả ném biên sau một pha tranh chấp giữa sân với các cầu thủ U23 Việt Nam. 

HLV Gong Oh Kyun bị thẻ vàng vì bức xúc với trọng tài hình ảnh
HLV Gong Oh Kyun bị thẻ vàng vì có phản ứng với trọng tài biên.

Tuy nhiên là người đứng rất gần với pha bóng đó, HLV Gong Oh Kyun đã tỏ ra không phục quyết định này khi cho rằng bóng đúng ra đã đập vào chân một cầu thủ bên phía đội bóng Tây Á trước khi đi ra khỏi sân. Do đó việc ĐT U23 Việt Nam phải chịu quả ném biên là khá oan ức. 

Và thế là nhà cầm quân Hàn Quốc đã có phản ứng gay gắt về phía vị trọng tài biên buộc ông Yusuke Araki phải đi đến rút thẻ vàng để cảnh cáo ở phút 67.

Với việc U23 Việt Nam để cho đối phương dẫn tới 2 bàn, HLV Gong buộc phải tung một loạt sự thay đổi người vào sân để mong lật ngược thế cờ. Nhưng đây là điều rất khó khăn khi mà đối phương sở hữu trình độ cao hơn hẳn chúng ta.

Điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấpĐiểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấp
Dù chơi ngang ngửa trong hiệp 1 hay suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số của Minh Bình, nhưng U23 Việt Nam vẫn tỏ ra thất thế trước đẳng cấp của Saudi Arabia....
HLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khănHLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khăn
Chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng trước U23 Việt Nam, HLV Saad Al Shehri cho biết đội nhà vừa trải qua một trận đấu khó khăn để có vé đi tiếp.
Nhâm Mạnh Dũng: Trước đây tôi chưa từng bắt gônNhâm Mạnh Dũng: Trước đây tôi chưa từng bắt gôn
Sau thất bại trước U23 Saudi Arabia, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ về lần đầu tiên trong sự nghiệp làm thủ môn ở hoàn cảnh bất đắc dĩ.
HLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tàiHLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tài
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bị vị trọng tài chính người Nhật Bản, ông Yusuke Araki rút thẻ vàng cảnh cáo ở phút thứ 67 vì lỗi phản ứng thái quá.
AFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt NamAFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rằng dù để thua nhưng U23 Việt Nam đã tạo ra không ít khó khăn cho phía Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X