Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Hàn Quốc: "U23 Việt Nam không hòa may mắn"

Chủ Nhật 05/06/2022 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hwang Sun Hong đã không giấu nổi sự thất vọng khi các học trò để U23 Việt Nam cầm hòa 1-1.

 

Ở lượt trận thứ 2 bảng C tại VCK U23 châu Á 2022, ĐT U23 Hàn Quốc đã để cho U23 Việt Nam cầm hòa với tỷ số 1-1 sau 90 phút thi đấu. Ở trận này, đội bóng xứ Kim chi đã cầm bóng vượt trội hơn. Song họ đã không tận dụng được những lợi thế của mình để đánh bại được đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun. 

HLV đội Hàn Quốc U23 Việt Nam không hòa may mắn hình ảnh
HLV Hwang Sun Hong tỏ vẻ thất vọng sau trận.

Và sau trận đấu, vị thuyền trưởng U23 Hàn Quốc, ông Hwang Sun Hong đã dành lời ngợi khen cho U23 Việt Nam. Vị này tâm sự: "Tôi không nghĩ về việc U23 Việt Nam đã giành 1 điểm may mắn. Vì đây là bóng đá và điều gì cũng có thể xảy ra.

Các cầu thủ của tôi không có thể lực tốt nhất vì nhiều lý do nên tôi nghĩ chúng tôi cần cải thiện thể trạng của các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu sắp tới".

Về việc ngôi sao sáng nhất trong đội hình, tiền vệ đang thi đấu ở La Liga, Lee Kang In không thi đấu trong trận này, ông Hwang cho biết: "Cầu thủ này đã bị chấn thương nhẹ nên không thể vào sân hôm nay. Hơn nữa tôi cũng muốn thử nghiệm nhiều vị trí hơn. 

Đây là một trận đấu khó khăn nhưng các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức. Bóng đá là như vậy, không thể nói trước được điều gì".

Với trận hòa 1-1 trước Việt Nam, U23 Hàn Quốc vẫn đứng đầu bảng C với 4 điểm trong tay. Ở lượt đấu cuối, họ chỉ cần không thua Thái Lan là sẽ đi tiếp. Nhưng với thực lực hiện tại, chắc chắn 'Chiến binh Taeguk' muốn có một kết quả khả quan hơn để chắc chắn giành ngôi đầu bảng C.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X