Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alfred Riedl có lời khuyên bất ngờ cho U23 Việt Nam

Chủ Nhật 24/03/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đọ sức với U23 Indonesia vào tối nay 24/3, ĐT U23 Việt Nam nhận lời khuyên từ HLV Alfred Riedl.
 

Quang Hải là điểm yếu của U23 Việt Nam

 

Trong trận ra quâ, thầy trò Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước U23 Brunei. Tất nhiên kết quả này không được tính (do Brunei khả năng cao bét bảng), nhưng cũng đem lại sự tự tin lớn cho các cầu thủ. Trong trận đấu này, đội trưởng Quang Hải chỉ cần 45 phút hiệp 2 để chứng minh tầm ảnh hưởng của mình.
 
Tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U23 Indonesia, với mục tiêu phải là một chiến thắng để tiếp tục hy vọng vượt qua vòng loại. Nhận định trước trận đấu này, HLV từng dẫn dắt cả 2 nền bóng đá trong quá khứ là Alfred Riedl cho biết:
 
“Sau lượt trận đầu tiên, chúng ta thấy Thái Lan và Việt Nam vẫn là những đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á vào lúc này. Việt Nam đã có những bước tiến lớn trong thời gian gần đây.

Quang Hai an mung U23 Viet Nam vs U23 Brunei

ĐT U23 Việt Nam nhận lời khuyên từ HLV Alfred Riedl


Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc, người có thể tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, đó chưa chắc là tín hiệu vui cho U23 Việt Nam. Bóng đá là trò chơi tập thể và không thể phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào, cho dù người đó là siêu sao.

Đương nhiên, đội bóng sẽ mạnh hơn với sự xuất sắc của Quang Hải, nhưng tôi nghĩ U23 Việt Nam không nên quá phụ thuộc vào điều đó.”
 
Thực chất, ĐT U23 Việt Nam nhận lời khuyên từ HLV Alfred Riedl không phải không có lý, bởi lực lượng cầu thủ của lứa này không chất lượng bằng lứa trước. Tuy vậy, HLV Park Hang Seo biết rõ ông cần phải làm gì để giành kết quả tốt nhất trong mỗi trận đấu.


Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, 20h00 ngày 24/03: Chờ chủ nhà đá tất tay
U23 Việt Nam vs U23 Indonesia đang là trận cầu rất được chờ đợi, khi mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải thi đấu với hết khả năng để hoàn thành mục tiêu...
Chùm ảnh: Mặc kệ bị “giam” trong hiệp 1, Quang Hải trở lại và ghi bàn như một vị thần
Trên SVĐ Mỹ Đình, màn trình diễn của Quang Hải trước U23 Brunei khiến tất cả phải ngạc nhiên, cho dù anh chỉ cần 45 phút thi đấu.
Chiếm ngôi đầu bảng, HLV Park Hang Seo khẳng định đá “chết bỏ” Thái Lan và Indo
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nhận xét về đối thủ Indonesia và Thái Lan, 2 đội bóng còn lại của bảng K.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X