Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danh

Chủ Nhật 05/06/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ của Viettel FC, Phan Tuấn Tài mới đây đã được trang chủ AFC vinh danh sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan.

Hậu vệ Phan Tuấn Tài được AFC vinh danh

Trang twitter chính thức của AFC mới đây đã vinh danh 6 cầu thủ trong danh sách ghi bàn tại VCK U23 châu Á. Cho Young Wook của U23 Hàn Quốc đang dẫn đầu với 2 bàn thắng. Năm cầu thủ còn lại trong danh sách trên đều ghi 1 bàn, trong đó có hậu vệ Phan Tuấn Tài của U23 Việt Nam.

Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danh hình ảnh
Phan Tuấn Tài được AFC vinh danh


Cầu thủ của CLB Viettel chính là người đã tỏa sáng trong trận hòa tiếc nuối 2-2 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở lượt trận ra quân bảng C vòng chung kết U23 châu Á 2022 khi trực tiếp ghi bàn trước khi kiến tạo đường chuyền cho Văn Tùng lập công.

Anh thậm chí còn để lại ấn tượng đặc biệt khi sớm giúp U23 Việt Nam phá vỡ thế cân bằng ở ngay giây thứ 17 của trận đấu với một cú sút xa uy lực từ khoảng cách 30m, khiến bóng đập người hậu vệ Thái Lan đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đội bạn.

Bàn thắng này đã giúp Tuấn Tài ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử vòng chung kết U23 châu Á. Theo thống kê của AFC, bàn thắng của Tuấn Tài ghi nhanh thứ ba sau Cho Jae Wan của U23 Hàn Quốc và Dostonbek Khamdamov (U23 Uzbekistan).

Với những gì đã thể hiện được, Tuấn Tài gần như đã cầm chắc suất đá chính cho U23 Việt Nam ở giải đấu lần này. Và trong tương lai, anh hoàn toàn có hy vọng được triệu tập lên ĐTQG nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng như vừa qua.


Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ 2021 - 2024, FPT Play chính thức sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp bóng đá U23 châu Á AFC 2022. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp và trọn vẹn toàn bộ giải đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U23 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

Truy cập ngay: fptplay.vn

Hotline: 19006600

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X