Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động xấu xí của CĐV Uzbekistan ở trận tứ kết U23 châu Á

Chủ Nhật 12/06/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Uzbekistan giành chiến thắng trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á nhưng CĐV đội bóng này đã để lại dấu ấn không đẹp khi ném gạch đá xuống sân.

CĐV Uzbekistan ném gạch đá xuống sân trận gặp Iraq

Trận tứ kết giữa chủ nhà U23 Uzbekistan và U23 Iraq kết thúc với thắng lợi nghẹt thở cho chủ nhà Uzbekistan. Bất chấp việc phải đá thiếu người, thầy trò HLV Kapadze cho thấy bản lĩnh của mình khi đánh bại đại diện Tây Á trên chấm penalty.

Cách CĐV Uzbekistan cổ vũ đội nhà khiến HLV Miroslav Soukup của U23 Iraq không hài lòng. Ông rất tức giận khi mình cũng như học trò phải hứng chịu "cơn mưa vật thể lạ" từ khắp các khán đài. Cầu thủ đội khách không thể khởi động và phải thi đấu trong tâm lý lo lắng mình sẽ "dính đòn" từ CĐV quá khích.

Chia sẻ sau trận, HLV Soukup không giấu sự bất bình: "Chúc mừng U23 Uzbekistan đã vào bán kết. Điều tôi muốn nói là chúng tôi không làm để có thể chống lại CĐV. Đây là lần đầu tiên chúng tôi trải qua tình huống như thế này.

Hành động xấu xí của CĐV Uzbekistan ở trận tứ kết U23 châu Á 1
Cơn mưa gạch đá, vật thể lạ được ném xuống sân Pakhtakor

Chúng tôi thi đấu dưới cơn mưa chai lọ, gạch đá. Cầu thủ Iraq không thể nào khởi động, chúng tôi thậm chí không thể ra khỏi khu vực kỹ thuật. CĐV nhà ném đá nhắm vào chúng tôi. Tôi phải nói điều này với LĐBĐ châu Á.

Tôi không buồn vì kết quả thua 2-3 trên chấm phạt đền sau khi hòa 2-2 ở 90 phút chính thức. Tôi thất vọng về cách khán giả phản ứng thiếu fair-play. Họ gây áp lực với chúng tôi theo cách không thể hiểu nổi như vậy."

Hành động xấu xí của CĐV Uzbekistan ở trận tứ kết U23 châu Á 2
Một phóng viên ảnh bị thương nặng sau khi bị CĐV chủ nhà ném đá trúng

Không chỉ có cầu thủ và BHL đội khách gặp sự cố, nhiều phóng viên ảnh cũng chịu ảnh hưởng bởi sự quá khích từ các khán đài. Thậm chí, sau khi U23 Uzbekistan bị mất người, cơn mưa gạch đá của CĐV đã khiến một phóng viên ảnh đổ máu, ngã ra sân. Phóng viên này sau đó phải rời sân bằng cáng của bộ phận y tế.

Hiện ban tổ chức giải chưa đưa ra án phạt cho Liên đoàn bóng đá Uzbekistan cũng như ban tổ chức sân Pakhtakor. Tuy vậy, không loại trừ khả năng U23 Uzbekistan sẽ bị phạt nặng, bất chấp việc làm chủ nhà sau sự cố tối ngày 11/6.

Chơi thiếu người trong hơn 100 phút thi đấu, Uzbekistan vẫn xuất sắc đánh bại IraqChơi thiếu người trong hơn 100 phút thi đấu, Uzbekistan vẫn xuất sắc đánh bại Iraq
U23 Uzbekistan cho thấy họ là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Nhà vua của VCK 2018 đang tấn công hay, phòng ngự cũng xuất sắc ở giải lần này. Sự đồng đều sẽ giúp Uzbekistan vượt qua một Iraq đang chấp chới, không để lại nhiều dấu ấn từ đầu giải đến nay.
Video tổng hợp: U23 Uzbekistan 2-2 (pen 3-2) U23 Iraq (Tứ kết U23 châu Á 2022)Video tổng hợp: U23 Uzbekistan 2-2 (pen 3-2) U23 Iraq (Tứ kết U23 châu Á 2022)
Video bóng đá U23 Uzbekistan vs U23 Iraq hôm nay 11/6. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng trận đấu Uzbekistan vs Iraq U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X