Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng triệu CĐV Việt Nam ăn mừng sau trận thắng Thái Lan, chỉ trừ người này

Thứ Tư 27/03/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt đối thủ đáng gớm nhất khu vực với tỷ số không tưởng, đó là niềm vui với bất kỳ người dân Việt Nam nào, ngoại trừ tiền vệ Lương Xuân Trường.
 

Xuân Trường im thít thít nhìn Thái Lan thất bại

 

Hôm qua 26/3, thầy trò Park Hang Seo đã gây chấn động khi thắng U23 Thái Lan 4 bàn không gỡ. Các cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam là Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thành Chung và Trần Thanh Sơn – tạo ra chiến thắng đậm nhất lịch sử trước các đội tuyển Thái Lan.
 
Hàng triệu khán giả trên truyền hình, cũng như có mặt tại SVĐ Mỹ Đình khi đó đã vỡ oà vì sung sướng. HLV Park Hang Seo sau trận khẳng định đập tan nỗi sợ người Thái, khiến tất cả đều rất hài lòng. Tuy nhiên, vẫn còn đó những người muốn ăn mừng cũng không được.

Hài hước Tiền vệ Lương Xuân Trường không dám ăn mừng thắng Thái hình ảnh

Chiến thắng trước Thái Lan khiến tất cả rất vui mừng


Cụ thể như tiền vệ Lương Xuân Trường chẳng hạn. Hiện nay, cầu thủ sinh năm 1995 đang khoác áo CLB Buriram của Thái Lan, và là đồng đội của sát thủ vừa nhận thẻ đỏ Supachai. Nếu xem ở nhà thì đã đành, chứ nếu ngồi cùng với những người đồng đội tại CLB, có lẽ Trường “híp” cũng phải nín nhịn mà im thin thít.
 
Điều tương tự cũng diễn ra với thủ thành Đặng Văn Lâm, khi anh đang chơi cho Muangthong United, cũng là CLB sở hữu một vài cầu thủ trẻ của Thái Lan ở giải này. Nhiều CĐV Việt Nam còn tếu táo bình luận: “Vui thì vui, chứ đừng hô to quá, người ta cho dự bị bây giờ.”
 
Tất nhiên đó cũng chỉ là một câu chuyện vui, khi Xuân Trường – Văn Lâm đang thi đấu trên đất khách. Còn đâu, đây vẫn là chiến thắng lịch sử của Việt Nam trước Thái Lan, vì vậy nếu không được ăn mừng thì chán lắm!

Xuan Truong

Chẳng biết tiền vệ Lương Xuân Trường có "dám" ăn mừng hay không?

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X