Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"U23 Saudi Arabia đã có cách để khắc chế U23 Việt Nam"

Thứ Bảy 11/06/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước thềm đấu U23 Việt Nam, tiền vệ Hamed Al Ghamdi tiết lộ U23 Saudi Arabia đã có cách để khắc chế đối thủ ở vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

Hamed Al Ghamdi hé lộ U23 Saudi đã có cách khắc chế Việt Nam

Tiền vệ Hamed Al Ghamdi bên phía U23 Saudi Arabia đã có những tuyên bố vô cùng tự tin trong buổi họp báo trước thềm đối đầu U23 Việt Nam. Ngôi sao này cho hay:

“Chúng tôi đã hoàn thành vòng bảng một cách xuất sắc và giờ là cuộc đọ sức với U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ nỗ lực giải quyết từng trận đấu để tiến tới chung kết. U23 Saudi Arabia cũng sẽ tiếp tục giữ sạch lưới trong trận đấu tới cũng như hoàn thành mục tiêu chung tại giải đấu lần này là giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

“Chúng tôi sẽ tập trung vào tranh chấp bóng. Cá nhân tôi thấy U23 Việt Nam có nét tương đồng với U23 Tajikistan, do đó, chúng tôi sẽ có chiến thuật để khắc chế lối chơi của họ”.

Hamed Al Ghamdi
Hamed Al Ghamdi tự tin trước thềm đấu U23 Việt Nam

Hamed Al Ghamdi là một trong những nhân tố trụ cột của U23 Saudi Arabia. Không quá nổi trội song sau 3 vòng đấu, tầm quan trọng cuả cầu thủ này đã được thể hiện rõ. Khác với người đồng đội thi đấu bên cạnh mình là Ibrahim, người có xu hướng dâng cao, đột nhập vào vòng cấm, Hamed Al Ghamdi thi đấu một cách điềm tĩnh, giữ nhịp và phân phối bóng cực tốt cho các đồng đội.

Ở trận đấu sắp tới với U23 Việt Nam, người đá cặp ăn ý với Al Ghamdi là Ibrahim đã bị treo giò, vì thế trọng trách tuyến giữa dành cho anh lại càng lớn hơn. Đây chắc chắn sẽ là cái tên mà học trò của HLV Gong Oh Kyun phải đặc biệt lưu tâm.

Sau những gì đã làm được ở vòng bảng, U23 Saudi Arabia đang đặt quyết tâm cao độ để hướng đến một chiến thắng trước U23 Việt Nam.

Bên kia chiến tuyến, HLV Gong Oh Kyun cũng không che giấu ý đồ sẽ đưa trận đấu vào loạt penalty. U23 Saudi Arabia được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam rất nhiều, tuy nhiên đại diện Đông Nam Á cũng từng làm nên chuyện khi cầm chân nhà ĐKVĐ Hàn Quốc ở vòng bảng. Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam).

Ngôi sao U23 Saudi thổ lộ tham vọng vô địch trước trận đấu Việt NamNgôi sao U23 Saudi thổ lộ tham vọng vô địch trước trận đấu Việt Nam
Sát thủ bên phía U23 Saudi Arabia, Ayman Ahya đã có những chia sẻ đặc biệt trước thềm đấu U23 Việt Nam tại tứ kết VCK U23 châu Á 2022.
Tuấn Hải: U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước Saudi ArabiaTuấn Hải: U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước Saudi Arabia
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải tin tưởng rằng các đàn em tại U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước U23 Saudi Arabia tại trận Tứ kết U23 Châu Á 2022.
U23 Thái Lan đang thiếu đúng điều Việt Nam đang cóU23 Thái Lan đang thiếu đúng điều Việt Nam đang có
Sau 3 lượt trận vòng bảng U23 châu Á, các cầu thủ Thái Lan đã ngậm ngùi dừng bước, nhường tấm vé đi tiếp cho Hàn Quốc và Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X