Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai Long quyết không để người hâm mộ thất vọng

Chủ Nhật 31/10/2021 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những lo ngại của NHM về màn trình diễn của U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã lên tiếng cho biết toàn đội sẽ cố gắng hết sức để không làm NHM phải thất vọng.

 

Để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Myanmar, vào ngày hôm qua 30/10, ĐT U23 Việt Nam đã dành phần lớn thời lượng cho nội dung thi đấu đối kháng. Đây là cách tốt nhất để giữ nhịp thi đấu cho các cầu thủ, cũng như phát hiện những điểm yếu cần chỉnh sửa của đội.

Hai Long
Tiền vệ Hai Long quyết không để người hâm mộ phải thất vọng. 

 


Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Nguyễn Hai Long cho biết, hiện tại toàn đội đang có tinh thần quyết tâm rất cao và đang hướng tới việc giành thêm 3 điểm trước U23 Myanmar. 

 

Hai Long chia sẻ: “Đây là trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi biết rằng đông đảo người hâm mộ đang cổ vũ, đồng hành cùng đội tuyển và chúng tôi không muốn người hâm mộ phải thất vọng. 

Bản thân tôi vẫn còn nhiều điểm yếu và tôi vẫn đang nỗ lực để cải thiện. Nếu được vào sân, tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.

Nguyễn Hai Long chính là cầu thủ để lại nhiều dấu ấn ở trận đấu ra quân của U23 Việt Nam gặp Đài Loan. Dù chỉ vào sân từ phút 57 song tiền vệ sinh năm 2000 đã thi đấu khá năng nổ. Anh cũng là chủ nhân đường kiến tạo giúp Lê Văn Xuân băng xuống dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Hai Long và các đồng đội đang rất quyết tâm trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Hai Long và các đồng đội đang rất quyết tâm trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương, gần như chắc chắn cầu thủ vừa gia nhập Hà NộI FC sẽ được HLV Park Hang Seo bố trí thi đấu từ đầu trong trận đấu tới.

Được biết trước trận đấu quan trọng này, các thành viên U23 Việt Nam đã ngồi lại với nhau để xem băng hình và mổ xẻ lối đá của đối thủ. Đây là trận cầu mà tuyển Việt Nam buộc phải thắng để giành vé tham dự VCK châu lục.

Nếu hai đội bất phân thắng bại trong các hiệp đấu thì U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ phải bước vào loạt đấu súng luân lưu 11m để phân thắng bại. 

Tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc TH 

video

U23 Myanmar mất HLV trưởng ở trận gặp U23 Việt NamU23 Myanmar mất HLV trưởng ở trận gặp U23 Việt Nam
ĐT U23 Myanmar đã phải đón nhận một tổn thất không nhỏ sau chiến thắng 1-0 trước Đài Bắc Trung Hoa chiều qua. Đó chính là việc HLV Velizar Popov không thể chỉ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X