Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai Long nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Thứ Tư 08/06/2022 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng tiền vệ Nguyễn Hai Long vẫn được vinh danh chơi xuất sắc nhất trận thắng U23 Malaysia.

Hai Long hay nhất trận

Bất ngờ được HLV Gong Oh Kyun lựa chọn đá chính ngay từ đầu, tiền vệ Hai Long đã có một trận đấu thành công. Anh giúp ĐT U23 Việt Nam kiểm soát thế trận và chung cuộc, vượt qua vòng bảng khi hạ U23 Malaysia với tỷ số 2-0.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ của CLB Hà Nội thừa nhận thất vọng vì không được chơi thường xuyên. Anh cho biết: “Khoảng thời gian vừa qua thực sự khó khăn vì tôi ít được thi đấu. Hôm nay được HLV xếp đá chính, tôi đã cố gắng hết sức mình để đền đáp lại niềm tin của HLV cũng như có vị trí đá chính ở những trận đấu tiếp theo.

U23 Việt Nam  1
Tiền vệ Hai Long (số 17) hay nhất trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia

Tôi cũng rất bất ngờ khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, bởi có nhiều bạn thi đấu tốt hơn tôi. Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho các CĐV đã lặn lội từ Việt Nam sang cổ vũ, cũng như hàng triệu người hâm mộ cả nước. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để không làm họ thất vọng ở các trận đấu sắp tới.

Hôm nay, tôi không ghi bàn nhưng quan trọng là U23 Việt Nam đã giành chiến thắng để vào tứ kết. Đó là điều quan trọng nhất, còn viêc đánh giá về quá trình phát triển của bóng đá Việt Nam thì ai cũng thấy rồi.

Lý giải về việc thay toàn bộ hàng tiền vệ, HLV Gong Oh Kyun chia sẻ: “Tôi luôn tính tới trận đấu tiếp theo và có kế hoạch từ trước trận đấu này, vì vậy việc thay đổi 5 vị trí ở hàng tiền vệ là để đảm bảo toàn đội chơi tốt trong thể trạng sung mãn nhất”.

Đi tiếp với ngôi nhì bảng C (xếp sau Hàn Quốc), ĐT U23 Việt Nam sẽ chạm trán đội đầu bảng D ở vòng tứ kết (sẽ được xác định vào ngày mai).
 

Bảng xếp hạng U23 Châu Á
C Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
South Korea U23
321047
2
U23 Việt Nam
312025
3
U23 Thái Lan
311124
4
U23 Malaysia
3003-80
HLV Gong Oh Kyun: Giờ chưa phải lúc để ăn mừngHLV Gong Oh Kyun: Giờ chưa phải lúc để ăn mừng
HLV Gong Oh Kyun khẳng định U23 Việt Nam không ăn mừng sau thành tích lọt vào Tứ kết U23 Châu Á 2022 mà tập trung hướng tới những trận tiếp theo.
ĐT U23 Việt Nam đá tứ kết khi nào, gặp đối thủ nào?ĐT U23 Việt Nam đá tứ kết khi nào, gặp đối thủ nào?
Với việc vượt qua Malaysia ở lượt đấu cuối bảng C trong khi Thái Lan không thể cầm hòa Hàn Quốc, như vậy là ĐT U23 Việt Nam đã có vé vào tứ kết U23 châu Á. Vậy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X