Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun nói gì về lứa cầu thủ U23 Việt Nam?

Thứ Tư 08/06/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu cuối cùng với U23 Malaysia tại vòng bảng VCK U23 châu Á, HLV Gong Oh Kyun đã có những phát biểu đáng chú ý.

HLV Gong Oh Kyun khen ngợi học trò trước thềm đấu U23 Malaysia

Ngay sau khi SEA Games 31 vừa kết thúc, U23 Việt Nam ngay lập tức bước vào chuẩn bị cho vòng bảng VCK U23 châu Á 2022. Theo HLV Gong Oh Kyun, điều này một phần ảnh hưởng đến sức khoẻ của toàn đội. Vị chiến lược gia Hàn Quốc chia sẻ:

“Các cầu thủ của U23 Việt Nam có phần mệt mỏi sau SEA Games, vì vậy chúng tôi đang tập trung vào việc hồi phục. Về trận đấu tiếp theo, tôi đang cân nhắc về việc xoay tua đội hình. Các cầu thủ U23 Việt Nam đã thể hiện hết sức mình, họ đang ngày càng tốt hơn và cải thiện được kỹ thuật. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục chơi thứ bóng đá tốt nhất và tận hưởng khoảng thời gian ở đây”.

 

HLV Gong Oh Kyun nói gì về lứa cầu thủ U23 Việt Nam 1
Gong Oh Kyun khen ngợi học trò trước thềm đấu U23 Malaysia

 

Nhận xét về dàn học trò mà mình tiếp quản, HLV Gong Oh Kyun chia sẻ thành thật chia sẻ với Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC):

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, không chỉ Phan Tuấn Tài. Ở trận đầu tiên, Nguyễn Văn Tùng và Lê Minh Bình đã có màn trình diễn thực sự tốt. Các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức, đặc biệt là đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh, cậu ấy đã dẫn dắt toàn đội rất tốt. Các cầu thủ có được sự tự tin qua mỗi buổi tập và tôi sẽ là người dẫn dắt họ”.

Sau hai lượt trận đã đấu, U23 Việt Nam đứng thứ 3 với 2 điểm có được. Nếu có thể giành trọn 3 điểm trước U23 Malaysia, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Gong Oh Kyun là vô cùng rộng mở.

Trong khi đó, U23 Malaysia đã hết cơ hội giành tấm vé dự tứ kết VCK U23 châu Á khi thua cả hai trận. Màn đối đầu với U23 Việt Nam vào tối nay (8/6) chỉ còn màng tính chất thủ tục. Dẫu vậy, kết quả cuộc đối đầu này sẽ quyết định tấm vé đi tiếp nên thầy trò HLV Gong Oh Kyun cũng không thể coi thường.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8/6 trên SVĐ Lokomotiv (Tashkent).   

U23 Thái Lan mất người theo cách khó tin trước trận gặp Hàn QuốcU23 Thái Lan mất người theo cách khó tin trước trận gặp Hàn Quốc
Voi chiến vừa phải nói lời chia tay một cầu thủ ngay trước trận thư hùng với ĐKVĐ U23 Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng tại bảng C vào chiều nay, 8/6.
HLV Brad Maloney bất ngờ lên tiếng về tương lai trước trận gặp U23 Việt NamHLV Brad Maloney bất ngờ lên tiếng về tương lai trước trận gặp U23 Việt Nam
Nhà cầm quân người Úc đang dẫn dắt U23 Malaysia đã có những chia sẻ về tương lai trước trận gặp U23 Việt Nam lúc 20h00 tối nay.
U23 Việt Nam xả stress trước trận gặp U23 Malaysia, Văn Khang bị phạt vì ... ngủ quênU23 Việt Nam xả stress trước trận gặp U23 Malaysia, Văn Khang bị phạt vì ... ngủ quên
Thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã cởi bỏ mọi áp lực trước trận đấu quyết định gặp U23 Malaysia vào chiều tối ngày hôm nay, 8/6.
Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ 2021 - 2024, FPT Play chính thức sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp bóng đá U23 châu Á AFC 2022. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp và trọn vẹn toàn bộ giải đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U23 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

Truy cập ngay: fptplay.vn

Hotline: 19006600

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X