Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Em út U23 Việt Nam nói gì sau vòng loại U23 châu Á?

Thứ Năm 28/03/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên trẻ nhất được triệu tập đợt này và ít nhiều được trao cơ hội, tiền đạo Trần Danh Trung chia sẻ về bản thân, khẳng định vinh dự khi được HLV Park Hang Seo tin tưởng.
 

Danh Trung nói gì sau 3 trận vòng loại?

 

Sau giải U22 Đông Nam Á thi đấu khá thành công tại Campuchia, sao trẻ sinh năm 2000 đã được lựa chọn vào danh sách cuối cùng tham dự vòng loại U23 châu Á. Dù chưa thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công, nhưng Danh Trung đã được HLV Park trao cơ hội ở những thời điểm quan trọng nhất, điều đó nói lên tiềm năng không nhỏ của cầu thủ này.
 
Chia sẻ sau khi cùng ĐT U23 Việt Nam giành vé tới Thái Lan năm sau, Danh Trung cho biết: “Đây là một giải đấu đáng nhớ, tôi rất bất ngờ vì lứa tuổi U23 còn nhiều đàn anh như Đức Chinh, Tiến Linh, nhiều cái tên chất lượng nhưng tôi vẫn được thầy Park triệu tập.

Ở giải U22 vừa qua, tôi đã có phong độ khá tốt, đã lọt vào mắt xanh thầy Park và được lựa chọn ở đợt này. Điểm mạnh cá nhân của tôi là sự nhiệt huyết, luôn cố gắng theo bóng bất cứ khi nào được vào sân, còn điểm yếu là khả năng tỳ đè.

Danh Trung chia sẻ về bản thân sau vòng loại U23 châu Á hình ảnh

Danh Trung chia sẻ về bản thân sau giải đấu vừa qua


Năm nay khi thi đấu cho Huế, đó sẽ là cơ hội tốt để tôi rèn luyện, được thi đấu nâng cao kỹ chiến thuật của bản thân. Tôi rất vui khi được khoác áo của CLB quê hương.

Ở giải vừa rồi, chính xác thì tôi được thi đấu 30 phút – 10 phút trận Indo và 20 phút trận gặp Thái Lan. Tôi rất trân trọng khoảng thời gian có mặt trên sân, và luôn cố gắng học hỏi thật nhiều từ đàn anh. Tôi cảm thấy tiếc 2 tình huống ở trận gặp Thái, 1 là nhận bóng từ anh Chinh nhưng đỡ không tốt, 2 là không quyết đoán khi anh Quý chuyền bóng.

Dù sao, tôi rất vinh dự khi được thầy Park trao cơ hội. Trước khi vào sân, tôi luôn nghĩ sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đội giành chiến thắng”
– Tiền đạo Danh Trung chia sẻ về bản thân.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X