Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thầy Park phê bình, U23 Việt Nam tập gấp đôi bình thường trước trận gặp Myanmar

Thứ Sáu 29/10/2021 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho màn so tài với Myanmar chiều 2/11, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện bất chấp cái lạnh tại Kyrgyzstan.

 

Vào chiều ngày 29/10, bất chấp cái lạnh buốt rất khó chịu với nhiệt độ thấp dao động từ 2 đến 9 độ C, ĐT U23 Việt Nam đã tiếp tục ra sân tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu mang tính quyết định suất vé đi tiếp tại bảng I gặp đối thủ U23 Myanmar.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam ra sân tập luyện chiều 29/10.



Ở buổi tập này, thời lượng các bài tập đã được nâng lên gấp đôi so với các buổi tập thông thường. Một phần là do BHL muốn chú trọng hơn về các bài rèn kỹ chiến thuật.

Một phần do HLV trưởng Park Hang Seo cũng muốn uốn nắn các học trò nhằm đảm bảo toàn đội thực hiện nhuần nhuyễn ý tưởng của mình, đặc biệt là đối với các giải pháp triển khai tấn công và gỡ nút thắt trận đấu qua những tình huống cố định.

Có thể thấy rõ sự không hài lòng của nhà cầm quân Hàn Quốc khi chứng kiến trận thắng 1-0 đầy chật vật của các học trò trước U23 Đài Bắc Trung Hoa ở trận ra quân hôm 27/10 vừa qua.

ĐT U23 Việt Nam
ĐT U23 Việt Nam được nhắc nhở về những hạn chế trong trận đấu trước

Thế nên trong buổi tập chiều nay, ông cũng nghiêm khắc phê bình những điểm hạn chế mà các cầu thủ đã bộc lộ qua trận đấu này, nhưng đồng thời thầy Park cũng động viên các học trò phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa cũng như phải tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới.

Vào chiều mai 30/10, ĐT U23 Myanmar sẽ đá trận ra quân tại bảng I với U23 Đài Bắc Trung Hoa. Đây cũng là cơ hội để BHL U23 Việt Nam quan sát lối chơi của Myanmar, nhằm có kế sách phù hợp cho trận đấu còn lại với đối thủ này.

Nỗi niềm của ông thầy Hàn sau chiến thắng của U23 Việt NamNỗi niềm của ông thầy Hàn sau chiến thắng của U23 Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của ĐT U23 Việt Nam trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại đưa ra từ thất vọng để nói về trận đấu...
U23 Myanmar và thành tích đối đầu không thể xem thường trước Việt NamU23 Myanmar và thành tích đối đầu không thể xem thường trước Việt Nam
Đối thủ tiếp theo của ĐT U23 Việt Nam là U23 Myanmar vốn vẫn bị xem là đội bóng yếu hơn. Song không vì thế mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo được phép chủ...
HLV Park Hang Seo: Chất lượng mặt sân ảnh hưởng tới trận đấuHLV Park Hang Seo: Chất lượng mặt sân ảnh hưởng tới trận đấu
HLV Park Hang Seo khá kiệm lời sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Đài Bắc Trung Hoa 1-0 trong trận ra quân vòng loại U23 Châu Á 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X