Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan gặp sự cố bão cát tại Uzbekistan trước thềm đấu Sri Lanka

Thứ Bảy 11/06/2022 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan đưa tin, ĐTQG nước này đang gặp phải sự cố bão cát trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Sri Lanka tại vòng loại 3 Asian Cup 2023.

ĐT Thái Lan gặp sự cố bão cát tại Uzbekistan

Thông tin được đăng tải bởi tờ Siamsport, ĐT Thái Lan đã bất ngờ gặp một cơn bão cát trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Sự cố này khiến buổi tập của thầy trò HLV Mano Polking bị gián đoạn trong thời gian ngắn. Không những vậy, bão cát còn gây hư hỏng nhiều thiết bị cạnh sân tập, nhiều cầu thủ phải bỏ chạy tìm nơi ẩn nấp vì bị cát bay vào mắt.

Được biết, đây là lần đầu tiên mà các tuyển thủ Thái Lan gặp phải sự cố này tại Uzbekistan khi dự vòng loại Asian Cup 2023. May mắn, cơn bão cát chỉ thổi qua trong thời gian ngắn, sau đó tuyển Thái Lan vẫn nối lại buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp Sri Lanka với mục tiêu phải giành chiến thắng nhằm hướng đến giành tấm vé dự VCK Asian Cup 2023.

 

dT Thai Lan
Buổi tập của ĐT Thái Lan bị gián đoạn bởi bão cát. Ảnh: FAT

Đây cũng là mục tiêu tiên quyết của ĐT Thái Lan trong thời gian này. Trước đó, đội U23 của họ đã bị loại cay đắng ở vòng bảng VCK U23 châu Á 2022. Ở trận ra quân, Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Maldives với tỷ số 3-0 và tạm thời đang dẫn đầu tại bảng B. Vào lúc 19h00 ngày hôm nay (11/6), Voi chiến sẽ bước vào lượt trận thứ hai đụng độ Sri Lanka.

Chỉ phải gặp đội đang xếp hạng 205 thế giới nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking vẫn có nhiều lo ngại. Lối đá phòng ngự số đông của đội bóng Nam Á chắc chắn sẽ làm khó đội bóng xứ chùa vàng. 

Chính vì điều này mà báo giới Thái Lan đặt kỳ vọng đội nhà thi đấu hết sức tập trung để giành chiến thắng. Tờ Siamsport cũng thống kê, trong lịch sử đối đầu tuyển Thái Lan hoàn toàn vượt trội Sri Lanka khi thắng cả 7 trận đối đầu, ghi đến 25 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Nếu không thể giành chiến thắng ở trận đấu này, Thái Lan sẽ tự đưa mình vào thế khó khi ở lượt trận cuối họ sẽ phải đụng độ chủ nhà Uzbekistan - đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng C vòng loại 3 Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X