Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U23 Uzbekistan tự tin trước thềm chung kết U23 châu Á

Thứ Sáu 17/06/2022 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jasurbek Jaloliddinov, đội trưởng U23 Uzbekistan phát biểu đầy tự tin trước trận đấu với U23 Saudi Arabia ở chung kết U23 châu Á.

Tôi sẽ ghi bàn vào lưới U23 Saudi Arabia

U23 Uzbekistan và U23 Saudi Arabia góp mặt ở chung kết U23 châu Á một cách đầy thuyết phục. U23 Saudi Arabia vẫn chưa để lọt lưới bàn thua nào tính đến thời điểm này, nhưng điều đó không phải vấn đề với những chân sút bên phía chủ nhà, nhất là với Jaloliddinov.

Chia sẻ trước cuộc chạm trán với U23 Saudi Arabia, đội trưởng của U23 Uzbekistan không giấu sự tự tin: "Chúng tôi từng gặp U23 Saudi Arabia ở vòng loại và tôi góp 1 bàn ở trận hòa 2-2 với họ. Sẽ không có gì bất ngờ nếu tôi tiếp tục xé lưới họ ở trận chung kết tới đây. Tôi sẽ làm điều đó, vì người hâm mộ Uzbekistan.

Chúng tôi phải thi đấu bán kết mà không có sự cổ vũ từ khán giả, đối thủ còn là U23 Nhật Bản nên mọi khó khăn như được nhân đôi lên vậy. Nhưng sau đó, mọi chuyện vẫn ổn, chúng tôi đã vượt qua trận bán kết và U23 Uzbekistan đã sẵn sàng để đối đầu với U23 Saudi Arabia ở trận chung kết."

Đội trưởng U23 Uzbekistan tự tin trước thềm chung kết U23 châu Á 1
Jaloliddinov là mũi tấn công quan trọng của U23 Uzbekistan

Jaloliddinov là đội trưởng và là đầu tàu trên hàng công của U23 Uzbekistan ở giải đấu năm nay. Cầu thủ này đã có 3 bàn thắng tính đến thời điểm này và đó đều là những bàn thắng rất quan trọng. Ở bán kết, chính số 10 của Uzbekistan có cú sút đầy hiểm hóc tung lưới U23 Nhật Bản, mở ra chiến thắng cho đội chủ nhà.

Cả U23 Saudi Arabia lẫn U23 Uzbekistan đều rất nỗ lực ở trận chung kết sắp tới. Đại diện Tây Á chắc chắn không muốn hai mùa giải liên tiếp phải nhận thất bại ở chung kết, ngược lại, U23 Uzbekistan đang hướng tới tấm HCV thứ hai, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.

Trận chung kết giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Milliy vào lúc 20h ngày 19/6. Dự kiến, khán giả Uzbekistan sẽ lấp đầy SVĐ Milliy sau khi bị cấm vào sân ở bán kết do những hành vi thiếu kiểm soát trong trận tứ kết.

Nghịch lý thành công của U23 UzbekistanNghịch lý thành công của U23 Uzbekistan
U23 Uzbekistan có lần thứ hai lọt vào chung kết U23 châu Á, khẳng định vị thế của mình ở cấp độ trẻ, nhưng ĐTQG của nước này lại chưa bao giờ lọt top dẫn đầu châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X