Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam đấu Thái Lan: Quyết chiến với 3-5-2

Thứ Ba 26/03/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu quan trọng nhất tại vòng loại, HLV Park Hang Seo đã có những sự điều chỉnh rất đáng chú ý. Dưới đây là đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan.
 

Nhân tố cũ, đội hình mới

 

Vẫn với những cái tên quen thuộc trong 2 trận đấu trước, chiến lược gia người Hàn Quốc đang tỏ ra rất quyết tâm trong trận đấu cuối cùng tại bảng K. Chỉ có sự thay đổi đáng kể nhất về con người – đó là Đình Trọng trở lại đội hình xuất phát, còn Đoàn Văn Hậu ra cánh thay thế Đỗ Thanh Thịnh.
 
Phía trên, HLV Park Hang Seo xếp tới 5 người ở tuyến tiền vệ, khi để Quang Hải đã lùi hơn. Người đá thấp nhất nơi tuyến giữa trong trận này là Triệu Việt Hưng, cặp tiền vệ Quang Hải – Thái Quý, còn 2 cánh là sự xuất hiện của Văn Hậu – Tấn Tài. U23 Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ 3-5-2 ở trận đấu này, với mục tiêu cạnh tranh với tuyến giữa rất mạnh của người Thái.

Quang Hai U23 Viet Nam vs U23 Brunei

Quang Hải sẽ đá tiền vệ trung tâm ở trận này


Ở tuyến đầu, vẫn là 2 cái tên Đức Chinh – Hoàng Đức lĩnh xướng, và cả 2 sẽ đá cặp tiền đạo với nhau trong trận này. Chân sút của Đà Nẵng đang không có phong độ tốt, nhưng sẽ là cái tên có thể đẩy lùi hàng thủ Thái Lan. Trong khi đó, Hoàng Đức được kỳ vọng sẽ tận dụng sơ hở bằng khả năng di chuyển của mình.
 
Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng nhất với thầy trò Park Hang Seo, và chỉ có giành kết quả tốt mới giúp chúng ta vượt qua vòng loại, góp mặt tại vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau. Dưới đây là đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan:
 
Tiến Dũng
Tấn Sinh – Đình Trọng – Thành Chung
Tấn Tài – Thái Quý – Việt Hưng – Quang Hải – Văn Hậu
Đức Chinh – Hoàng Đức

Doi hinh xuat phat U23 Viet Nam vs U23 Thai Lan

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

 

Góc nhìn: Sau nỗi đau, HLV Park Hang Seo sẽ làm gì trước “biến chiêu” của người Thái?
Tối nay, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ quyết định chiếc vé đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo. Và liệu ông thầy người Hàn Quốc sẽ làm gì để...
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan 20h00 ngày 26/3: Đình Trọng đá chính
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X