Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam đấu Indonesia: HLV Park chỉ thay 1 vị trí

Chủ Nhật 24/03/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn, đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Indonesia đã được công bố, với 10/11 cái tên giữ nguyên như trận đấu trước.

HLV Park cho Quang Hải đá chính từ đầu

Tối nay vào lúc 20h00, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu rất quan trọng với U23 Indonesia. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo đã xếp đội hình mạnh nhất có thể, với những cái tên tốt nhất đều góp mặt trên sân, và gần như không thay đổi so với trận đấu đầu tiên thắng Brunei 6-0.
Trên hàng công, đội trưởng Quang Hải ra sân ngay từ đầu là sự thay đổi lớn nhất và duy nhất. Theo đó, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội sẽ đá thay vị trí của tiền đạo Đinh Thanh Bình. Còn lại, những cái tên như Hoàng Đức và Đức Chinh vẫn được giữ nguyên.

Lộ diện đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Indonesia hình ảnh

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Quang Hải trở lại


Hàng tiền vệ tiếp tục là sự xuất hiện của cặp đôi Triệu Việt Hưng – Trương Văn Thái Quý. Có lẽ, chiến lược gia người Hàn Quốc rất ấn tượng với màn trình diễn của Việt Hưng trong trận vừa rồi nên tiếp tục sử dụng anh ngay từ đầu. Thái Quý tương tự, sẽ là người gia tăng chất thép cho tuyến giữa, trước đối thủ chơi rất rắn như Indonesia.
Bộ ba trung vệ vẫn là Tấn Sinh, Thành Chung và Văn Hậu. Hai cánh được đảm nhiệm bởi Thanh Thịnh, Tấn Tài. Trung vệ số 1 Trần Đinh Trọng tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị, có lẽ lý do bởi vẫn chưa hoàn toàn bình phục.
Dưới đây là đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Indonesia
Tiến Dũng
Tấn Sinh – Thành Chung – Văn Hậu
Tấn Tài – Việt Hưng – Thái Quý – Thanh Thịnh
Quang Hải (C) – Đức Chinh – Hoàng Đức

doi hinh xuat phat U23 Viet Nam truoc U23 Indonesia

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam trước U23 Indonesia

U23 Indonesia tập trung cải thiện tâm lý trước trận quyết định gặp Việt Nam
Sau khi thua đậm trước Thái Lan ở trận ra quân bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Indra Sjafri bên phía Indonesia yêu cầu học trò phải quên đi thất bại và...
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Indonesia 20h00 ngày 24/3 (Vòng loại U23 châu Á 2020)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs...
Hoàng Đức: Quân bài trong tay áo của HLV Park Hang Seo
Trong một ngày đội trưởng Quang Hải ngồi dự bị, tiền vệ Viettel đã được giao vai trò thủ lĩnh, và màn trình diễn của Hoàng Đức trước U23 Brunei là rất chất...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X