Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Chờ làn gió mới nơi hàng tiền vệ

Thứ Năm 02/06/2022 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình U23 Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi dưới thời tân HLV Gong Oh Kyun. Dẫu vậy, bộ khung với những cầu thủ chất lượng đã chứng minh được bản thân ở SEA Games 31 vừa qua vẫn sẽ được đảm bảo vị trí.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan


Trong lần tái đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan đã có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất khi có thêm nhiều nhân tố quan trọng trở về từ nước ngoài. “Voi chiến” đang muốn đòi nợ đối thủ nhiều duyên nợ là U23 Việt Nam hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun chắc chắn sẽ phải đối đầu với thử thách khó khăn ngay từ trận mở màn vòng bảng.


So với SEA Games 31, U23 Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của những cầu thủ quá tuổi. Cùng với đó, việc có tân HLV mới sẽ khiến đội hình của U23 Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ.

Thay vì sử dụng sơ đồ 3-4-3 hay 3-5-2 như thời HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam sẽ đá 4-3-3 dưới thời tân HLV Gong Oh Kyun. Về mặt chiến thuật chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi, song về mặt nhân sự, những cái tên đã thể hiện được bản thân ở kỳ SEA Games 31 vừa qua chắc chắn sẽ tiếp tục được trọng dụng.

U23 Việt Nam thăm quan địa điểm đại chiến Thái Lan

Sẽ có một U23 Việt Nam mới đáng chờ đợi tại giải châu Á này

Thủ thành Nguyễn Văn Toản đã chứng minh sự trở lại đầy ấn tượng tại SEA Games 31 và không có bất kỳ lý do gì mà “người nhện” gốc Hải Phòng không đứng trong khung gỗ của U23 Việt Nam. Án ngữ phía trên sẽ là bộ đôi trung vệ quen thuộc đã khẳng định sự chắc chắn trong thời gian qua đó là Nguyễn Thanh Bình và Bùi Hoàng Việt Anh. Với hai bên cánh là Phan Tuấn Tài (cánh trái) và Lê Văn Đô (cánh phải).

Với việc không còn những Hùng Dũng, Hoàng Đức nơi hàng tiền vệ, cơ hội sẽ được trao cho Hai Long, Lý Công Hoàng Anh và Dụng Quang Nho. Hàng tiền vệ dưới thời tân HLV Gong Oh Kyun đang nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất ở giải đấu này.

Hai Long
Sao mai Nguyễn Hai Long chính là nhân tố đáng chờ đợi của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này

Trên hàng tấn công, người chơi cao nhất sẽ là Nhâm Mạnh Dũng. Tiền đạo của Viettel FC đã có một kỳ SEA Games 31 cực kỳ đáng nhớ. Anh luôn tận dụng tốt mọi cơ hội được trao. Không chỉ sở hữu ngoại hình tốt, Mạnh Đãng còn tích cực tranh chấp, cài đè để các đồng đội có cơ hội lên nhận bóng.

Hỗ trợ cho Mạnh Dũng sẽ là Minh Bình và Danh Trung. Sau khi bị lãng quên ở SEA Games 31, bộ đôi tiền đạo trẻ này chắc chắn đang rất nóng lòng muốn thể hiện bản thân. Họ sẽ được trao cơ hội chứng minh trong trận ra quân tại vòng bảng VCK U23 châu Á đối đầu với U23 Thái Lan diễn ra vào tối nay (2/6).

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: 

Văn Toản, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Văn Đô, Hai Long, Hoàng Anh, Quang Nho, Minh Bình, Danh Trung,  Mạnh Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X