Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc: Văn Chuẩn bắt chính

Chủ Nhật 05/06/2022 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, ở lượt trận thứ hai bảng C VCK U23 châu Á 2022.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam

Tối ngày hôm nay (5/6, giờ Việt Nam), U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán U23 Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai bảng C, VCK U23 châu Á 2022. Trước trận đấu khó khăn lần này, HLV Gong Oh-kyun nhiều khả năng sẽ có những thay đổi về bộ máy nhân sự.

Ở vị trí thủ môn, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Văn Toản sau khi thủ thành này đã dính chấn thương trong trận ra quân. Chính vì lẽ đó, người được giao nhiệm vụ trấn giữ khung thành trong trận đấu tới sẽ là Quan Văn Chuẩn. Thủ môn của Hà Nội FC đã ít nhiều chứng minh được phẩm chất của mình trong trận ra quân.

Nơi hàng thủ, HLV Gong sẽ đón chào sự trở lại của Thanh Bình - một trong những trụ cột quan trọng của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này. Ở trận ra quân gặp Thái Lan, Thanh Bình đã bị ốm và không thể góp mặt. Cặp đôi trung vệ của U23 Việt Nam ở trận đấu tới sẽ là Việt Anh và Thanh Bình.

Phan Tuấn Tài được AFC vinh danh

Phan Tuấn Tài mới đây đã được AFC vinh danh, anh sẽ tiếp tục đảm nhiện vị trí cánh trái trong trận đấu U23 Hàn Quốc

Đôi cánh của U23 Việt Nam trong trận đấu tới nhiều khả năng sẽ vẫn là Tuấn Tài và Tiến Long. Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, Tuấn Tài đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ.

Bộ ba chơi ở khu vực giữa sân trong trận đấu với U23 Hàn Quốc nhiều khả năng cũng sẽ có thay đổi. Lý Công Hoàng Anh đã có thể trở lại và tiền vệ này sẽ cùng Văn Đô, Duy Cương tạo thành mắt xích quan trọng ở khu vực trung tuyến. Duy Cương đã có màn trình diễn khá tốt trước Thái Lan ở trận ra quân. Trong khi đó, Văn Đô được xem là nhân tố có thể kéo về hàng thủ khi cần thiết, giúp HLV Gong dễ dàng xoay chuyển sơ đồ chiến thuật.

Với những gì đã thể hiện, Văn Tùng và Mạnh Dũng xứng đáng với hai vị trí cao nhất trên hàng tấn công. Nhâm Mạnh Dũng bên cạnh khả năng tấn công cũng có thể hỗ trợ tối đa trong khâu phòng ngự. Còn với Văn Tùng, tiền đạo của Hà Nội FC đã cho thấy kỹ năng dứt điểm đa dạng của mình trong trận đấu với Thái Lan khi lập một siêu phẩm vô lê.

Đội hình dự kiến:

Văn Chuẩn; Tiến Long, Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Tài; Duy Cương, Hoàng Anh, Văn Trường, Văn Đô; Văn Tùng, Mạnh Dũng

U23 Việt Nam nhận quà từ quê nhà trước thềm đấu Hàn QuốcU23 Việt Nam nhận quà từ quê nhà trước thềm đấu Hàn Quốc
Thầy trò HLV Gong Oh Kyun trước trận đấu với U23 Hàn Quốc đã bất ngờ nhận được món quà đặc biệt đến từ quê nhà.
Hậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danhHậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danh
Cầu thủ của Viettel FC, Phan Tuấn Tài mới đây đã được trang chủ AFC vinh danh sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan.
U23 Việt Nam lạc quan trước trận gặp Hàn QuốcU23 Việt Nam lạc quan trước trận gặp Hàn Quốc
Đoàn quân áo đỏ đã ra sân tập luyện với một không khí đầy tự tin để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại VCK U23 châu Á 2022, gặp đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X