Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam đấu Brunei: Quang Hải bất ngờ dự bị

Thứ Sáu 22/03/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân tại vòng loại châu Á, đội hình xuất phát U23 Việt Nam đã có những sự vắng mặt bất ngờ, cho thấy những toan tính của thầy Park.
 

Quang Hải vắng mặt ngày ra quân

 

Với tính chất nhẹ nhàng của cuộc chạm trán với U23 Brunei (do kết quả với đội bét bảng sẽ bị loại bỏ), ông Park Hang Seo đã có những sự sắp xếp đáng chú ý. Vẫn có những cái tên chất lượng, nhưng nhìn chung đội hình ra quân của U23 Việt Nam không phải đội hình mạnh nhất, khi đội trưởng Quang Hải được giữ trên băng ghế dự bị.
 
Trong khung gỗ vẫn là sự xuất hiện của cái tên quen thuộc Bùi Tiến Dũng. Trên hàng phòng ngự 3 người, Đình Trọng do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cũng chưa được sử dụng. Thay vào đó, Đoàn Văn Hậu đá trung vệ lệch trái, bên cạnh Thành Chung và Tấn Sinh.

Dau buoi tap, HLV Park Hang Seo danh nhieu thoi gian de ghi chep.

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam cho thấy toan tính của ban huấn luyện


2 wingback của Việt Nam là Tấn Tài và Thanh Thịnh. Nơi tuyến giữa, đội phó Trần Thanh Sơn ngồi dự bị, và để cặp đôi Triệu Việt Hưng – Trương Văn Thái Quý án ngữ.
 
Là ngôi sao sáng nhất, Quang Hải được thầy Park “ém” kỹ trong trận này. Bộ ba cầu thủ tấn công của U23 Việt Nam là đội phó Hoàng Đức, Thanh Bình và tiền đạo cắm Hà Đức Chinh.
 
Với sơ đồ đội hình không phải mạnh nhất, có lẽ chiến lược gia người Hàn Quốc hướng đến một chiến thắng nhẹ nhàng, bởi kết quả trước U23 Brunei có thể trở thành vô nghĩa. Trận ra quân của Việt Nam sẽ bắt đầu vào lúc 20h00 trên SVĐ Mỹ Đình.
 
Dưới đây là đội hình xuất phát U23 Việt Nam (3-4-3):

Tiến Dũng
Tấn Sinh - Thành Chung - Văn Hậu
Tấn Tài - Việt Hưng - Thái Quý - Thanh Thịnh
Hoàng Đức - Đức Chinh - Thanh Bình

Doi hinh xuat phat U23 Viet Nam vs U23 Brunei

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Brunei

 

U23 Việt Nam và U23 Brunei: Hơn cả một chiến thắng
Vào lúc 20h00 tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp U23 Brunei, đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng K. Có thể nói đây chính là cơ hội để HLV Park cùng...
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Brunei 20h00 ngày 22/3 (Vòng loại U23 châu Á)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X