Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc thất vọng khi sớm chia tay giải U23 châu Á vì chấn thương

Thứ Năm 18/04/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã bày tỏ sự thất vọng với chấn thương vừa gặp phải trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam.

Ở phút thứ 6 của trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait tối 17/4, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bị đau cổ chân sau nỗ lực xoạc bóng. Dù cầu thủ này đã nỗ lực đá tiếp nhưng anh chỉ trụ thêm được ít phút trước khi ra dấu xin thay người. 

Trước tình huống này, HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải tung Văn Trường vào thay cho Đình Bắc khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 12 phút.

Đình Bắc thất vọng khi sớm chia tay giải U23 châu Á vì chấn thương 1
Đình Bắc báo tin kém vui tới người hâm mộ.

Hiện phía VFF chưa đưa ra thông báo chính thức về tình trạng chấn thương mà Đình Bắc gặp phải. Song trong một chia sẻ gần đây, Đình Bắc đã cho biết anh sẽ không thể tiếp tục chơi bóng cùng các đồng đội sau chấn thương cổ chân vừa gặp phải.

Thông qua trang cá nhân, Đình Bắc đã bày tỏ sự thất vọng với chấn thương mà mình vừa gặp phải. Cầu thủ này cho biết: "Bao nhiêu tâm huyết, sự khao khát, cố gắng, nỗ lực của bản thân trước giải đấu lần này của bản thân nó chỉ là dừng lại ở đây ư...

Thật buồn khi nhận được kết quả và không thể cùng anh em chiến đấu tiếp ở phần còn lại của giải đấu, nhưng không sao bóng đá là như vậy. Cố gắng thôi thì chưa đủ, nó cần thêm may mắn ở đây nữa. Tôi sẽ ở đây để cổ vũ toàn đội và hy vọng kết quả tốt nhất đến với chúng ta. Mong bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua khoảng thời gian này".

Với chia sẻ này của mình, có thể thấy Đình Bắc sẽ không thể đồng hành cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á lần này. Và đây thực sự là một thông tin kém vui với ngôi sao sinh năm 2004, nhất là khi anh đang rất muốn thể hiện mình sau những lùm xùm cá nhân vừa qua. 

U23 Việt Nam và dấu ấn của ông Hoàng Anh Tuấn U23 Việt Nam và dấu ấn của ông Hoàng Anh Tuấn 
U23 Việt Nam vừa giành được một chiến thắng vô cùng quan trọng tại VCK U23 châu Á trước Kuwait. Và trong chiến thắng ấy, không thể không nhắc tới vai trò của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.
'Người hùng' U23 Việt Nam nói gì sau trận thắng Kuwait?'Người hùng' U23 Việt Nam nói gì sau trận thắng Kuwait?
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Bùi Vĩ Hào đã bày tỏ sự hạnh phúc khi lập cú đúp bàn thắng, qua đó giúp tuyển U23 Việt Nam có trận ra quân thành công tại VCK U23 châu Á 2024.
AFC kiểm tra doping hai cầu thủ Việt Nam sau trận thắng U23 KuwaitAFC kiểm tra doping hai cầu thủ Việt Nam sau trận thắng U23 Kuwait
Theo thông tin của báo chí, sau trận ra quân tại giải U23 châu Á 2024, hai thành viên ngẫu nhiên của đội tuyển U23 Việt Nam đã được đại diện AFC đưa đi kiểm tra chất cấm.
Báo Malaysia cảnh báo đội nhà trước thềm chạm trán U23 Việt NamBáo Malaysia cảnh báo đội nhà trước thềm chạm trán U23 Việt Nam
Sau trận đấu ra quân tại VCK U23 châu Á 2024, truyền thông Malaysia tỏ ra vô cùng lo ngại trước sức mạnh của ĐT U23 Việt Nam.
Đàn em của Tiến Linh dẫn đầu Vua phá lưới tại VCK U23 châu ÁĐàn em của Tiến Linh dẫn đầu Vua phá lưới tại VCK U23 châu Á
Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân, ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại VCK U23 châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X