Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/12: VFF giao chỉ tiêu cho U23 Việt Nam tại VCK châu Á

Thứ Ba 17/12/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF giao chỉ tiêu cho U23 Việt Nam tại VCK châu Á, Indonesia sắp có HLV mới, Man City tức giận với Arsenal vụ Mikel Arteta,... là những tin tức trong điểm tin bóng đá tối 17/12.

VFF giao chỉ tiêu cho U23 Việt Nam tại VCK châu Á

Chia sẻ với giới truyền thông, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "Chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực để hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất dự Olympic Tokyo 2020. Sẽ rất khó khăn, nhưng chúng ta cần có mục tiêu để tạo động lực phấn đấu cho đội tuyển. Đó là điều quan trọng cho sự phát triển".

Để giành vé dự Olympic, ĐT U23 Việt Nam sẽ phải góp mặt trong nhóm 3 đội bóng mạnh nhất giải. Trường hợp nước chủ nhà thế vận hội là U23 Nhật Bản nằm ở nhóm này thì đội thứ 4 sẽ có cơ hội tham dự thế vận hội.

Điểm tin bóng đá tối 1712 VFF giao chỉ tiêu cho U23 Việt Nam tạ hình ảnh
VFF muốn ĐT U23 Việt Nam giành vé dự Olympic 2020


Indonesia sắp có HLV mới

Vào đầu tháng 11 vừa qua, LĐBĐ Indonesia đã sa thải HLV McMenemy vì thành tích cầm quân không tốt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.  Từ đó đến nay, chiếc ghế HLV trưởng của tuyển Indonesia vẫn còn bỏ trống.

Và theo tin tức của CNN Indonesia, một quan chức của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã thông báo việc HLV mới dẫn dắt ĐTQG Indonesia sẽ sớm xuất hiện. Vị này tiết lộ: "Trong cuộc họp, PSSI đã lựa chọn được HLV trưởng cho tuyển quốc gia Indonesia. Nếu phóng viên muốn biết thì nên hỏi vị chủ tịch PSSI". Lúc này HLV Shin Tae Yong, cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc và ông Luis Milla là những cái tên tiềm năng cho chiếc ghế nóng Garuda.


HLV Heerenveen tái khẳng định không để Văn Hậu ra sân trong năm 2019

Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Hà Lan, HLV trưởng CLB Heerenveen ông Johnny Jansen cho biết sẽ không sử dụng Đoàn Văn Hậu cho tới sang năm. "Cơ hội để Văn Hậu ra sân một vài phút cho Heerenveen trong năm nay gần như không có. Song, cậu ấy chỉ cần chờ đợi khoảnh khắc của mình tới. Văn Hậu sẽ rất cần thiết cho nửa sau của mùa giải", chiến lược gia người Hà Lan tâm sự.


Lý do Arsenal muốn ký hợp đồng với Arteta

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal Martin Keown khẳng định BLĐ đội bóng muốn ký hợp đồng với Arteta vì cựu cầu thủ người Tây Ban Nha có triết lý bóng đá tương đối giống Wenger.

“Arteta có triết lý được tôi luyện từ những năm tháng ở Barca. Cậu ấy biết cách chuyền bóng của họ. Nó có khuôn mẫu của Wenger và có lẽ đó là lý do vì sao Arsenal tin Arteta sẽ là lựa chọn đúng đắn cho công việc này", Martin Keown chia sẻ.


Man City tức giận với Arsenal vụ Mikel Arteta

Trước những tin đồn về việc CLB Arsenal đã tiến hành đàm phán và sắp có chữ ký của Mikel Arteta, người đang làm trợ lý HLV tại Man City, ban lãnh đạo Man xanh và cá nhân HLV Pep Guardiola đều không hài lòng với hành động này của The Gunners.

Đội chủ sân Etihad sẵn sàng để Arteta trở lại dẫn dắt Arsenal, song họ muốn Pháo thủ gửi lời đề nghị xin phép một cách nghiêm túc thay vì tiếp cận một cách lén lút.


Man City chi 90 triệu bảng cho người thay thế Sane

Theo The Sun, BLĐ Man City đã thống nhất phương án chiêu mộ ngôi sao tuổi teen Jadon Sancho nếu Sane ra đi ở Hè 2020. BLĐ Man City đánh giá cao tài năng của Sancho, họ có thể gửi lời đề nghị mua lại cầu thủ này với giá 90 triệu bảng.

Jadon Sancho sở trường đá tiền đạo cánh, ngoài ra anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Cầu thủ 19 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Sancho được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm.


Van Persie bất ngờ khen ngợi sao trẻ MU

Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie vừa dành lời khen cho Mason Greenwood - cầu thủ vừa tỏa sáng trong trận đấu giữa MU với Everton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20.

“Greenwood có những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ và dứt điểm rất sắc. Cậu ấy có thể dứt điểm bằng cả hai chân, cậu ấy rất nhanh và có rất nhiều pha xử lý tinh tế. Đó là một tiền đạo có phong cách thi đấu giống tôi”.

“Tôi nghĩ Greenwood đã cố gắng sao chép phong cách thi đấu của tôi. Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi, cậu ấy vẫn đang trong hoàn thiện mình. Cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng, Greenwood sẽ là tương lai của MU. Tôi chắc chắn BLĐ sẽ giữ cậu ấy lâu dài”, cựu cầu thủ Hà Lan tâm sự.


Thủ thành Stegen bất ngờ nói chuyện tương lai trước Siêu kinh điển

Trước thềm trận El Clasico với Real Madrid, người gác đền 27 tuổi lại khiến Blaugrana lo lắng khi phát biểu: “Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi muốn làm cho CLB hạnh phúc và để lại dấu ấn của mình”. Stegen đã gia nhập Barca từ Borussia Monchengladbach vào mùa hè năm 2014 với giá 12 triệu euro (9,5 triệu bảng).

Điểm tin bóng đá hôm nay 17/12: Quang Hải báo tin cực vui cho thầy Park ở Hàn Quốc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/11/2019, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá ngoại hạng Anh Tây Ban Nha, cúp C1 đêm qua, tin tức chuyển nhượng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X