Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Khoảnh khắc CĐV Việt Nam “toả sáng” với hành động bất ngờ phút bù giờ

Chủ Nhật 24/03/2019 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 90+2, Triệu Việt Hưng ghi bàn thắng duy nhất trận gặp U23 Indonesia, và đó là lý do một CĐV Việt Nam lao vào sân ăn mừng với các cầu thủ.
 

CĐV tràn vào sân Mỹ Đình

 

Những tưởng lượt trận thứ 2 sẽ kết thúc với kết quả hoà cho thầy trò Park Hang Seo, nhưng bàn thắng vàng của Triệu Việt Hưng đã giúp U23 Việt Nam giành trọn 3 điểm. Đó là pha lập công ở phút bù giờ của trận đấu, xuất phát từ pha đá phạt góc của Quang Hải.
 
Quá vui mừng với chiến tích này của đội nhà, một CĐV Việt Nam mặc áo đỏ sao vàng đã bất chấp tất cả, lao vào sân chung vui với toàn đội. Tất nhiên trong tâm trạng hưng phấn, các cầu thủ tay bắt mặt mừng, ôm ấp với khán giả này như những người bạn.

CĐV Việt Nam lao vào sân ăn mừng sau trận thắng U23 Indonesia hình ảnh

CĐV Việt Nam lao vào sân sau trận U23 Indonesia


Tất nhiên, lực lượng an ninh cũng phản ứng rất nhanh và “tóm dính” CĐV này ngay lập tức. Dẫu sao, những phóng viên có mặt tại sân cũng ghi lại khoảnh khắc này. Còn đối với anh chàng kia, cho dù bị cảnh sát “áp giải” ra khỏi sân, nhưng đây là một kỷ niệm rất đẹp khi được ăn mừng với các cầu thủ.
 
Nhìn vào bức ảnh cuối cùng, có thể thấy CĐV này vẫn hô to hết cỡ với niềm vui vỡ oà. Thế là đủ, còn gặp đôi chút vấn đề với lực lượng an ninh có làm sao!
 
Cùng với đó, pháo sáng trên khán đài cũng được đốt. Tất nhiên, đó đều là những hành vi không được phép, nhưng cũng nói lên sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.

CDV Viet Nam dot phao sang

Pháo sáng xuất hiện sau bàn thắng của Việt Hưng

 


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X