Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em của Tiến Linh dẫn đầu Vua phá lưới tại VCK U23 châu Á

Thứ Năm 18/04/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân, ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại VCK U23 châu Á 2024.

Bùi Vĩ Hào dẫn đầu bảng xếp hạng Vua phá lưới VCK U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã có trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 trong cuộc chạm trán Kuwait. Mặc dù gặp đôi chút bất lợi, tuy nhiên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có được một chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước đối thủ.

Những người đã ghi bàn giúp U23 Việt Nam mang về 3 điểm đầu tiên tại VCK U23 châu Á là Nguyễn Văn Tùng và Bùi Vĩ Hào. Đáng nói, Vĩ Hào chỉ được tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ hai, tuy nhiên cầu thủ này đã đóng góp đến 2 pha lập công. 

Nhờ màn trình diễn ấn tượng nói trên, sao mai thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại VCK U23 châu Á 2024. Có cùng số bàn thắng với Vĩ Hào là tiền đạo Ayman Yahya của U23 Saudi Arabia. Tuy nhiên cầu thủ này xếp dưới do có số phút thi đấu nhiều hơn sao mai của ĐT Việt Nam.

Bui Vi Hao
Bùi Vĩ Hào lập cú đúp trong trận thắng của U23 Việt Nam trước Kuwait

Xếp sau Bùi Vĩ Hào và Ayman Yahya trong danh sách Vua phá lưới còn có 14 cầu thủ khác ghi được 1 bàn thắng ở trận đấu ra quân. Tại VCK U23 châu Á 2022, Vua phá lưới của giải đấu chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng, do đó, Vĩ Hào đang đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu này.

Chia sẻ trước truyền thông sau khi lập cú đúp bàn thắng trong trận ra quân, sao mai thuộc biên chế Becamex Bình Dương tỏ ra vô cùng hạnh phúc: “Tôi rất vui khi ghi được 2 bàn thắng, góp phần giúp đội nhà thắng chung cuộc 3-1. Hiệp 1, chúng tôi có lợi thế dẫn bàn nhưng không may bị thẻ đỏ và penalty nên thế trận trở nên khó khăn. Sang hiệp 2, toàn đội nỗ lực và quyết tâm để thắng chung cuộc 3-1. Tôi rất vui khi góp phần vào chiến thắng của đội nhà”.

Bùi Vĩ Hào sẽ có cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn cá nhân trong trận đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng của ĐT U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đụng độ U23 Malaysia ở trận đấu tiếp theo, diễn ra vào lúc 20hoo ngày 20/4. So với đối thủ, U23 Việt Nam đang có lợi thế về mặt tâm lý nhờ chiến thắng thuyết phục ở trận ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X