Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn: "Văn Toản mắc lỗi kĩ thuật"

Thứ Sáu 03/06/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Bongda24h.vn, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn thẳng thắn nhận xét về sai lầm của Văn Toản khiến U23 Việt Nam thủng lưới trước U23 Thái Lan.

Văn Toản mắc sai lầm trong trận gặp U23 Thái Lan

Phút 34, Benjamin Davis tung cú sút từ xa không có gì nguy hiểm về phía khung thành U23 Việt Nam. Bóng đi không quá nguy hiểm và tới đúng chỗ Văn Toản lựa chọn.

Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1999 xử lý không tốt với pha ôm bóng hụt và trái bóng bật ra hướng vào thẳng khung thành. Khi anh phát hiện ra mọi chuyện thì đã quá muộn, khiến U23 Việt Nam bị U23 Thái Lan gỡ hòa 1-1. Sau pha bóng này, thủ môn sinh năm 1999 cũng dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Văn Chuẩn.

VIDEO: Sai lầm của Văn Toản trước U23 Thái Lan

video

 

Theo cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, Văn Toàn đã sai kĩ thuật trong tình huống khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua. Cựu thủ môn ĐT Việt Nam chia sẻ với Bongda24h.vn:

"Bàn thua này thì rõ ràng là lỗi của Văn Toản rồi. Sau tình huống bóng bật ra, cậu ấy không biết bóng đang ở vị trí nào rồi sau đó bị giật mình.

Động tác bắt bóng của Văn Toản là lỗi về kĩ thuật. Xét về chuyên môn thì đó là lỗi kĩ thuật bắt bóng rõ ràng. Thông thường thì ở vị trí thủ môn mà mắc sai lầm thì thường liên quan đến lỗi kĩ thuật. Nó vẫn thường xảy ra trong bóng đá. Nhưng tất nhiên là cần rút kinh nghiệm và không nên để những tình huống như vậy lặp lại."

Văn Toản
Văn Toản mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua trước U23 Thái Lan.

Dù vậy, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn tin rằng sai lầm trước U23 Thái Lan chỉ là tai nạn với Văn Toản. Quả bóng vàng Việt Nam 2008 nói tiếp:

"Bản thân Văn Toản từng trải, được thi đấu thường xuyên tại V.League và cả đội tuyển. Vì vậy, cậu ấy sẽ vượt qua được mọi chuyện thôi.

Đó chỉ đơn giản là tai nạn thôi, những lỗi như vậy không thường xuyên xảy ra ở cậu ấy. Nếu mà những lỗi thường xuyên xảy ra, lặp đi lặp lại thì mới khó sửa. Còn lỗi như của Văn Toản thì bình thường trong bóng đá. 1 thủ môn cứng cáp như Văn Toản chắc chắn là sẽ vượt qua được thôi."

Văn Toản đối mặt nguy cơ sớm chia tay VCK U23 Châu Á 2022Văn Toản đối mặt nguy cơ sớm chia tay VCK U23 Châu Á 2022
Sau sai lầm khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua trước U23 Thái Lan, thủ môn Nguyễn Văn Toản bị trật khớp ngón tay và đối mặt nguy cơ nghỉ hết VCK U23 Châu Á 2022.
Văn Toản nói gì về tai nạn ở trận đấu với U23 Thái Lan?Văn Toản nói gì về tai nạn ở trận đấu với U23 Thái Lan?
Thủ môn Nguyễn Văn Toản giải thích sau khi mắc một sai lầm trong bàn gỡ hoà 1-1 của U23 Thái Lan ở trận ra quân VCK U23 châu Á của Việt Nam tối 2/6 ở...
Tuấn Tài động viên Văn Toản sau tai nạn không đáng cóTuấn Tài động viên Văn Toản sau tai nạn không đáng có
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ cánh Phan Tuấn Tài đã có lời động viên gửi tới thủ môn Nguyễn Văn Toản sau tình huống xử lý không tốt khiến U23 Việt Nam bị thủng...
U23 Thái Lan có bàn thắng may mắn sau pha mắc lỗi của Văn ToảnU23 Thái Lan có bàn thắng may mắn sau pha mắc lỗi của Văn Toản
Tưởng như ĐT U23 Việt Nam sẽ duy trì lợi thế dẫn bàn tới hết hiệp 1 thì người Thái đã có được bàn thắng gỡ hòa sau một tình huống sút xa trái phá khiến thủ môn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X