Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh khẳng định U23 Việt Nam sẽ dễ dàng đi tiếp tại giải châu Á

Thứ Sáu 27/09/2019 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả bốc thăm tương đối suôn sẻ, cơ hội của ĐT U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng là khá sáng sủa. Mới đây, cựu tiền đạo Công Vinh đã chia sẻ về cơ hội của đàn em.


U23 Việt Nam sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng
 

Nhận được lá thăm nằm ở bảng D cùng những đối thủ Jordan, UAE và Triều Tiên, có thể nói thầy trò Park Hang Seo đã góp mặt trong bảng đấu nhẹ nhất có thể. Chia sẻ về lứa đàn em chuẩn bị dự giải U23 châu Á, cựu danh thủ Lê Công Vinh cho biết:
“Tôi đánh giá bảng B, C là 2 bảng đấu khó khăn nhất, những đội bóng nằm ở 2 bảng này đều rất đáng gờm. Với U23 Việt Nam, cái khó lúc này là chúng ta được đánh giá cao hơn đối thủ. Bước vào trận đấu với tâm thế cửa trên, những áp lực hay bất lợi đối với chúng ta cũng sẽ lớn hơn.

Cong Vinh mo hoc vien CV9 de chap canh cho nhung tai nang tre cua bong da Viet Nam.

Công Vinh đánh giá cao lứa U23 Việt Nam


Các đội bóng đã có mặt ở VCK U23 châu Á thì chẳng có đội nào là yếu cả. Tất cả các đội đến với giải đều có tham vọng của riêng mình. Tôi đánh giá Việt Nam là đội bóng có thực lực và sẽ đạt được mục tiêu là một trong hai vị trí dẫn đầu. Đối thủ lớn nhất với U23 Việt Nam tại bảng D là bản thân mình. Chỉ cần đá đúng sức, chúng ta không ngán đối thủ nào.

U23 Việt Nam hiện tại các cầu thủ đã vận hành trơn tru chiến thuật của HLV Park. Tôi nghĩ rằng giờ đây chúng ta không cần lo lắng gì nhiều, điều quan trọng là nếu U23 vào vòng đấu tiếp theo thì gặp đối thủ nào mà thôi.”

VIDEO HLV Park nắm đầu học trò U22 Việt Nam


ẢNH: Để U22 Việt Nam tự tập, HLV Park Hang Seo lẳng lặng theo dõi qua hàng rào
Dù chủ động dành thời gian hướng dẫn cho ĐTQG, HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự quan tâm đặc biệt với U22 Việt Nam khi lẳng lặng theo dõi các học trò trẻ tập...
Thoả nguyện, sao U22 Việt Nam sang tập cùng đàn anh trong “biệt đội chấn thương”
Trong buổi tập chiều ngày 25/9, một vài thành viên của 2 đội U22 và ĐT quốc gia đã tập chung với nhau, tạo nên “đội hình chấn thương”.
Nhận kết quả bốc thăm U23 châu Á, thầy Park ngại nhất đối thủ này
Trong buổi phỏng vấn chiều ngày 26/9, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng của U23 Việt Nam, tại vòng chung kết U23 châu Á sắp...
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X