Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa bắt đầu đá, ĐT U23 Việt Nam đã được thưởng nửa tỉ đồng

Thứ Năm 21/03/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù còn chưa thi đấu nhưng ĐT U23 Việt Nam đã được thưởng nửa tỉ đồng nhằm khích lệ tinh thần của toàn đội trước những trận đấu khó khăn phía trước.

ĐT U23 Việt Nam được thưởng

Chiều 21/3, ĐT U23 Việt Nam tập chính thức trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2020 gặp Brunei. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo chiều nay chỉ trong vòng 15 phút đã gián đoạn hai lần vì những sự kiện thú vị.

Chưa bắt đầu đá, ĐT U23 Việt Nam được thưởng nửa tỉ đồng hình ảnh
ĐT U23 Việt Nam được thưởng nửa tỉ đồng trong buổi tập chính thức trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Đầu tiên là việc người hâm mộ tràn xuống sân tập để chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo. Tiếp đó, ông bầu mới của CLB Quảng Ninh Phạm Văn Tam xuất hiện trên sân tập để trao thưởng 500 triệu đồng cho tập thể U23 Việt Nam.
Thông thường, các nhà tài trợ chỉ tặng thưởng cho đội tuyển sau khi có thành tích ở những giải đấu. Lý giải về quyết định tặng thưởng dù đội còn chưa ra sân, Bầu Tam cho biết món quà này nhằm động viên tinh thần cả đội khi thấy HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn, do ĐT U23 Việt Nam có ít thời gian tập trung. 

Đình Trọng trở lại tập luyện

Ngoài tin vui đến từ món quà bất ngờ, U23 Việt Nam cũng đón nhận tin vui khác khi Đình Trọng có thể tập cùng cả đội. Trong ba ngày gần nhất, trung vệ của Hà Nội FC đều chỉ xuất hiện rồi vào phòng thay đồ, sau đó tập riêng với bóng.
Sự trở lại của Đình Trọng giúp HLV Park Hang Seo tạm yên tâm hơn về hàng thủ U23 Việt Nam. Những trung vệ như Thành Chung hay Tấn Sinh trong hai cuộc phỏng vấn gần nhất của U23 Việt Nam cũng thừa nhận tầm ảnh hưởng của Đình Trọng là rất lớn.
Dù đã trở lại nhưng nhiều khả năng Đình Trọng sẽ được bố trí nghỉ ngơi trong trận gặp U23 Brunei. Nếu cần thiết, thầy Park có thể để Đình Trọng ra sân trong hai trận đấu quan trọng hơn gặp U23 Indonesia và U23 Thái Lan. 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U23 Việt Nam:


VIDEO: Vừa khỏi chấn thương, Đình Trọng lưỡng long nhất thể với Thành Chung trên sân tập
Tối nay tại SVĐ Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước vòng loại U23 châu Á, và đón nhận tin mừng khi Đình Trọng bình phục chấn thương.
ẢNH: NHM tràn xuống sân tập U23 Việt Nam chụp ảnh với thầy Park
Trong ngày ĐT U23 Việt Nam có buổi tập chính thức trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, rất nhiều người hâm mộ tràn xuống sân nhằm được chụp ảnh chung với HLV Park Hang...
Lộ diện số áo U23 Việt Nam: Ai kế thừa số 10 của Công Phượng?
Sau khi VFF chốt danh sách chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, số áo của các cầu thủ cũng đã được công bố.
Thầy Park chỉ ra 3 khó khăn tại U23 Việt Nam, thừa nhận không hài lòng với VFF
Trong buổi họp báo trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo chia sẻ khó khăn của đội bóng, đồng thời yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam tìm ra những giải...
HLV Brunei nói gì trước trận ra quân gặp chủ nhà U23 Việt Nam?
Trước trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2020 gặp ĐT chủ nhà U23 Việt Nam, HLV U23 Brunei đã có những chia sẻ của mình.
HLV U23 Indonesia: Mất Công Phượng, Xuân Trường sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới U23 Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, HLV U23 Indonesia Indra Sjafri đã trả lời những câu hỏi của giới truyền thông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X