Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSSI đặt mục tiêu lớn cho cầu thủ Indonesia

Thứ Ba 30/04/2024 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua bán kết, ĐT U23 Indonesia vẫn còn trận tranh hạng ba để giành quyền dự Olympic Paris, và Chủ tịch Erick Thohir đã lên tiếng động viên toàn đội.

Để thua 0-2, U23 Indonesia đã không thể tiến vào trận chung kết trong lần đầu dự U23 châu Á. Trước mắt, thầy trò HLV Shin Tae Yong còn trận tranh hạng ba với U23 Iraq vào ngày 2/5 tới để giành vé dự Olympic 2024.

Sau trận, Chủ tịch Erik Thohir chia sẻ trên trang cá nhân lời động viên đầy sức nặng: “Trận đấu quan trọng tiếp theo sẽ đảm bảo điều kiện tham dự Olympic. Chúng ta muốn bỏ cuộc hay chiến đấu? Chúng ta muốn bỏ cuộc hay chiến đấu?”

Câu hỏi của người đứng đầu PSSI nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cầu thủ. Tất cả đồng thanh “Chiến đấu”. 

Chu tich Erick Thohir dong vien cac cau thu U23 Indonesia
Chủ tịch Erick Thohir động viên các cầu thủ U23 Indonesia

“Chúng ta là quốc gia hùng mạnh. Chúng ta không thể bị giẫm đạp. Cố lên. Cố lên. Mục tiêu vẫn còn đó” – Erick Thohir chia sẻ trong phòng thay đồ. “Chúng tôi tin tưởng các bạn. Các lãnh đạo đang dõi theo các bạn, người dân Indonesia đang dõi theo các bạn. Đừng phàn nàn gì cả. Chúng ta sẽ chiến đấu. Chúng ta mạnh mẽ và sẽ chiến đấu trở lại”.

Ở trận tranh hạng ba VCK U23 châu Á, ĐT U23 Indonesia sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Rizky Ridho vì án treo giò, nhưng sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Patrick Struick.

video
Phản ứng sốc của sao Indonesia về trọng tàiPhản ứng sốc của sao Indonesia về trọng tài
Sau khi thất bại trước U23 Uzbekistan với tỷ số 0-2, trung vệ Justin Hubner của ĐT U23 Indonesia đã lên mạng chỉ trích trọng tài người Trung Quốc.
HLV Shin Tae Yong bày tỏ tiếc nuối khi U23 Indonesia thua bán kếtHLV Shin Tae Yong bày tỏ tiếc nuối khi U23 Indonesia thua bán kết
Thất bại trước U23 Uzbekistan với tỷ số 0-2, ĐT U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong sẽ tìm cơ hội tới Olympic Paris qua trận tranh hạng ba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X