Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu, sát thủ với gương mặt già nua của Indo ăn thẻ đỏ cuối trận

Thứ Hai 25/03/2019 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những giây cuối cùng của trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, tiền đạo Manewar nhận thẻ đỏ vì thói xấu chơi của mình.
 

Cản cầu thủ Việt Nam ăn mừng, tiền đạo Indonesia ăn thẻ đỏ

 

Nếu theo dõi trận đấu qua màn hình TV, khán giả sẽ không thể chứng kiến sự cố trong những giây bù giờ của trận đấu. Theo đó, tiền đạo đeo áo số 3 bên phía Indonesia – Marinus Manewar nhận thẻ đỏ bởi lỗi hành vi của mình, sau khi tín hiệu trên TV kết thúc.
 
Trước đó, Triệu Việt Hưng của U23 Việt Nam đã đánh đầu chính xác từ quả phạt góc của Quang Hải, ghi bàn ấn định tỷ số 1-0 và đem về chiến thắng cuối cùng. Quá vui mừng, các cầu thủ trẻ với gương mặt già này chạy ra góc sân ăn mừng, trong khi đó U23 Indonesia tỏ ra thất vọng và tiếc nuối.
 
Với cá nhân tiền đạo Manewar, anh chàng này đã tung đòn ngáng chân với một cầu thủ Việt Nam đang chạy ra chung vui với đồng đội. Hành vi này đã không qua được mắt trọng tài, và một tấm thẻ đỏ được dành cho chân sút Indonesia ngay lập tức.

Manewar an the do

Tiền đạo Manewar ăn thẻ đỏ cuối trận


Đã thua còn cay cú, có lẽ những CĐV yêu bóng đá sẽ không thể chấp nhận hành vi thiếu fair-play này của tiền đaọ Indonesia. Trong suốt 90 phút trước đó, chân sút già trước tuổi còn thường xuyên sử dụng tiểu xảo trêu tức đối thủ, và đã ăn thẻ vàng ngay trong hiệp 1.
 
Cùng với sự việc Manewar nhận thẻ đỏ, HLV Indonesia cũng bày tỏ sự tiếc nuối sau trận đấu này, và thừa nhận chỉ thua Việt Nam bởi tình huống cố định.

Manewar an the do

Cận cảnh pha ngáng chân với cầu thủ Việt Nam


HLV Indo thừa nhận đã khắc chế Việt Nam, giải thích lý do học trò U23 già như 30 tuổi
Trong lượt trận thứ 2 bảng K vòng loại U23 châu Á, Indonesia đã thất thủ đúng phút cuối cùng. Dưới đây là những lời HLV Indra Syafri chia sẻ sau trận thua U23...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X