Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiếm ngôi đầu bảng, HLV Park Hang Seo khẳng định đá “chết bỏ” Thái Lan và Indo

Thứ Sáu 22/03/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nhận xét về đối thủ Indonesia và Thái Lan, 2 đội bóng còn lại của bảng K.

Việt Nam quyết thắng 2 trận còn lại

HLV người Hàn Quốc chia sẻ sau trận thắng Brunei 6-0: “Tôi rất hài lòng về trận đấu này, nhưng một vài vị trí chưa thể hiện tốt nhất. Nhìn chung toàn đội hôm nay đã chơi tốt, tuân thủ đúng đấu pháp. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực, màn thể hiện của các cầu thủ hôm nay.

Thái Lan và Indonesia đã thay đổi đội hình so với giải đấu ở Campuchia. Thái Lan thay khoảng 4 cầu thủ còn Indones cũng thay thế khoảng 4 -5 cầu thủ. Indonesia về tổng thể sở hữu những cầu thủ khá chất lượng. Nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và khả năng chuyền ngắn khá chính xác.

HLV Park Hang Seo nhận xét về đối thủ Indonesia và Thái Lan hình ảnh

HLV Park Hang Seo nhận xét về đối thủ còn lại tại bảng K


Riêng U23 Thái Lan, họ là chủ nhà VCK châu Á nên đã chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này. Tôi nhận thấy họ đang sở hữu những cá nhân có kỹ thuật xuất sắc, tổ chức đội bóng tốt. Chúng ta sẽ gặp họ ở lượt đấu cuối, đó sẽ là trận đấu không đơn giản khi người Thái đã có sự chuẩn bị rất bài bản.

Đá với Indo và Thái Lan sắp tới, chúng tôi sẽ chơi tất tay để giành chiến thắng nên cũng chưa nghĩ tới kết quả của họ ngày hôm nay” – HLV Park Hang Seo nhận xét về đối thủ.
Cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về tình hình vắng khán giả tại SVĐ Mỹ Đình: “Tôi biết người hâm mộ Việt Nam vô cùng yêu bóng đá. Ngày hôm này họ không đến sân nhiều, nhưng chắc chắn họ sẽ vẫn theo dõi qua TV. Tôi biết được sự cuồng nhiệt của người hâm mộ và tôi xin gửi lời cảm ơn tới tình cảm mà họ dành cho toàn đội.”

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X