Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cháy vé xem Indonesia tranh hạng ba VCK U23 châu Á với Iraq

Thứ Năm 02/05/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ trước thềm bước vào trận tranh hạng ba VCK U23 châu Á 2024 với U23 Iraq.

Cháy vé xem Indonesia tranh hạng ba VCK U23 châu Á với Iraq

Trận đấu tranh hạng ba VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra vào tối ngày 2/5 trên sân Abdullah bin Khalifa. Theo thông báo từ ban tổ chức, vé phát hành đã nhanh chóng được tiêu thụ hết.

Được biết, phần đông vé được mua là người Indonesia. Họ đến để tiếp lửa thi đấu cho thầy trò HLV Shin Tae Yong. NHM xứ Vạn đảo hứa hẹn sẽ biến sân Abdullah bin Khalifa ở Qatar trở thành sân nhà của U23 Indonesia.

Không những vậy, sự cổ vũ của “cầu thủ thứ 12” thực sự là điều cần thiết với thầy trò HLV Shin Tae Yong bởi trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt hơn các trận tranh hạng 3 khác.

U23 Indonesia
U23 Indonesia nhận được sự cổ vũ lớn đến từ NHM

Theo đó, đội thắng sẽ có vé dự Olympic Paris 2024. Đội thua vẫn còn cơ hội nữa khi sẽ đá trận play-off với đại diện châu Phi Guinea.

Theo HLV Shin Tae Yong, chắc chắn các học trò của ông sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Nhưng một lần nữa, ông bày tỏ mong muốn các trọng tài phải đưa ra các quyết định công bằng hơn.

“Xét về trận đấu với Iraq, đây là cuộc chiến tranh giành vị trí thứ 3. Tôi tin các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình. Nhưng tôi cũng hy vọng AFC và các trọng tài có thể giúp đỡ để trận đấu này diễn ra một cách công bằng”,

 nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ.

Ở trận đấu kể trên, trọng tài người Saudi Arabia – ông Majed Mohammed Alshamrani sẽ điều khiển chính trận đấu. Đây là vị trọng tài từng bắt trận U23 Indonesia thắng U23 Australia 1-0 ở vòng bảng, cho Australia hưởng phạt đền khi hậu vệ Komang Teguh của Indonesia để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm của Mohamed Toure đã bị thủ môn Ernando Ari cản phá.

Trong quá khứ, ông Alshamrani cầm còi trận chung kết SEA Games 30 tại Manila, Philippines giữa Việt Nam vs Indonesia, với tình huống nổi bật nhất là va chạm giữa Đoàn Văn Hậu và Evan Dimas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X