Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam "tấn công" trọng tài sau trận thua trước U23 Saudi

Thứ Hai 13/06/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một bộ phận người hâm mộ không thể chấp nhận được việc trọng tài người Nhật Bản Yusuke Araki xử nặng tay trong trận đấu của U23 Việt Nam trước U23 Saudi Arabia.

CĐV Việt Nam "tấn công" trọng tài sau trận thua

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia vang lên, người hâm mộ bóng đá nước nhà đã truy tìm tài khoản của trọng tài chính Yusuke Araki. Đã có vô số lời lẽ chỉ trích nặng nề nhắm đến “vị vua áo đen” người Nhật Bản này trên mạng xã hội Facebook.

Đáng nói, do có nhiều tài khoản trùng tên nên đã có nhiều người không liên quan bị vạ lây, hứng chịu những bình luận vô cùng khiếm nhã. Trọng tài Yusuke Araki được phân công điều khiển chính trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và Saudi Arabia. Đây là lần thứ hai ông làm nhiệm vụ ở trận đấu của đoàn quân áo đỏ tại giải đấu này.

Ở trận đấu trên, trọng tài Yusuke Araki đã rút 4 thẻ phạt trong tổng số 10 lỗi của U23 Việt Nam, bao gồm HLV Gong Oh Kyun, tiền vệ Duy Cương, tiền đạo Văn Tùng và thủ môn Văn Chuẩn.

Thuyền trưởng của U23 Việt Nam do bất bình khi trọng tài bỏ qua lỗi của cầu thủ bên phía U23 Saudi Arabia và còn cho đội bạn được hưởng quả ném biên ở phút 66 nên ông đã phản ứng quá khích.

CĐV Việt Nam tấn công trọng tài sau trận thua trước U23 Saudi 1
Thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Yusuke Araki

Khoảng 13 phút sau, trong nỗ lực lao ra ngăn cản tiền đạo Feras, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Bên phía đối thủ Tây Á dù có nhiều pha chơi xấu song chỉ phạm lỗi 5 lần. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 31, Hussain giẫm thẳng vào chân của Duy Cương thế nhưng trọng tài lại không rút thẻ.

Trọng tài Yukuke được đánh giá là một trong những trọng tài trẻ uy tín nhất Nhật Bản. Theo thống kê của Transfermarkt, "vị vua áo đen" này đã cầm còi tổng cộng 253 trận chuyên nghiệp, rút ra 646 thẻ vàng, 21 thẻ đỏ gián tiếp, 16 thẻ đỏ trực tiếp và thổi 50 quả phạt đền. Đây là thống kê cho thấy sự nghiêm khắc của trọng tài 36 tuổi này. 

video
AFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt NamAFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rằng dù để thua nhưng U23 Việt Nam đã tạo ra không ít khó khăn cho phía Saudi Arabia.
HLV Gong Oh Kyun xin lỗi vì trận thua của U23 Việt NamHLV Gong Oh Kyun xin lỗi vì trận thua của U23 Việt Nam
HLV của U23 Việt Nam tiếc nuối và gửi lời xin lỗi tới CĐV sau khi để thua trước U23 Saudi Arabia.
Tiền đạo Saudi Arabia tuyên chiến đối thủ ở bán kết U23 châu ÁTiền đạo Saudi Arabia tuyên chiến đối thủ ở bán kết U23 châu Á
Firas Al Buraikan chia sẻ mình sẵn sàng đối đầu bất cứ đối thủ nào ở bán kết U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X