Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái phẫn nộ, đòi chủ tịch LĐBĐ Thái Lan từ chức sau thất bại của đội nhà

Thứ Năm 09/06/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên bóng đá Thái Lan đã tỏ ra hết sức tức giận và thất vọng sau khi đội U23 Thái Lan phải dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2022.

Sau khi Voi chiến để thua 0-1 trước Hàn Quốc ở trận đấu tối qua (8/6), qua đó đánh mất cơ hội đi tiếp vào tứ kết U23 châu Á, đã có những sự chỉ trích nhắm vào đội U23 lẫn LĐBĐ Thái Lan (FAT).

CĐV Thái phẫn nộ, đòi chủ tịch LĐBĐ Thái Lan từ chức
CĐV Thái phẫn nộ, đòi chủ tịch LĐBĐ Thái Lan từ chức

Trên trang fanpage chính thức của FAT, đã có nhiều ý kiến đòi BHL, thậm chí là cả chủ tịch FAM, Somyot Poompunmuang phải từ chức. Một tài khoản có tên Parinya Kadeewee viết: "Hãy cố gắng làm gì đó mới hơn. Đặc biệt là vị trí chủ tịch liên đoàn".

Tài khoản Tum Liver cũng chỉ trích FAM: "Liên đoàn kém cỏi dùng HLV thiếu năng lực. Nếu vào tay người khác, dàn cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể làm nên chuyện".

Cá nhân có tên Dao Sangdao cũng không ngại trút cơn thịnh lộ lên vị chủ tịch FAT: "Từ lúc vị này nắm quyền, tôi chưa thấy có gì sáng sủa cả. Bóng đá Thái Lan ngày càng đi xuống. Vì danh dự, hãy từ chức đi".

Với việc sớm dừng bước tại VCK U23 châu Á 2022, như vậy là bóng đá Thái Lan vừa đón nhận cú hat-trick thất bại ở sân chơi U23 trong năm nay. Trước đó, họ cũng đã gây thất vọng ở hai trận chung kết U23 Đông Nam Á và SEA Games 31 trước U23 Việt Nam.

Và ở thất bại lần này, HLV Srimaka cũng phải đón nhận làn sóng chỉ trích từ quê nhà. Tài khoản Man Thanawat viết: "Không phải các cầu thủ không có tinh thần thi đấu. Tôi chỉ lo ngại năng lực của HLV. Thật đáng tiếc. Tôi muốn nói rằng kể từ khi HLV Kiatisuk từ chức, nền bóng đá Thái Lan đã tụt dốc. Tôi cảm thấy xấu hổ. Đội bóng không thể vô địch SEA Games, giờ đây còn bị loại ngay từ vòng bảng giải U23 châu Á".

Một CĐV khác cũng bày tỏ quan điểm thất vọng với cách cầm quân của vị cựu tiền đạo ĐT Thái Lan: "Các cầu thủ đều chơi tốt. Những cầu thủ Thái kiều thật tài năng. Nhưng làm ơn, Worrawoot hãy nghỉ lâu lâu chút đi. Đừng quay lại nắm đội tuyển nữa. Tôi van xin ông từ đáy lòng".

HLV U23 Thái Lan chia sẻ lí do đội bóng dừng bước sớmHLV U23 Thái Lan chia sẻ lí do đội bóng dừng bước sớm
Theo chia sẻ từ HLV Srimaka, U23 Thái Lan về nước sớm vì không có lực lượng mạnh nhất.
Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022
Để tránh bị cư dân mạng Việt Nam làm phiền sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022, fanpage Changsuek đã chặn người dùng ở Việt Nam trên Facebook.
VAR công nhận bàn thắng đẹp mắt của U23 Hàn Quốc trước Thái LanVAR công nhận bàn thắng đẹp mắt của U23 Hàn Quốc trước Thái Lan
Ở những phút cuối của hiệp 1 đầu tiên, ĐT U23 Thái Lan đã bị thủng lưới sau một pha tấn công cực nhanh và đẹp mắt của U23 Hàn Quốc.
Video tổng hợp: U23 Hàn Quốc 1-0 U23 Thái Lan (Bảng C U23 châu Á 2022)Video tổng hợp: U23 Hàn Quốc 1-0 U23 Thái Lan (Bảng C U23 châu Á 2022)
Video bóng đá U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan hôm nay 8/6. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng trận đấu Hàn Quốc vs Thái Lan U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X