Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Malaysia bị fan đòi sa thải trước trận gặp U23 Việt Nam

Thứ Hai 06/06/2022 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 2 thất bại trước Hàn Quốc và Thái Lan, ĐT U23 Malaysia đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á và HLV Brad Maloney đang đối mặt với áp lực lớn.

CĐV Malaysia muốn HLV Maloney bị sa thải

Sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT U23 Malaysia đã nhận kết quả thua Hàn Quốc 1-4 và thua Thái Lan 0-3. Những kết quả này khiến các cầu thủ trẻ Malaysia đã hết cơ hội vượt qua vòng bảng, dù phía trước họ vẫn còn một lượt trận cuối cùng với Việt Nam.

Chứng kiến 2 thất bại thê thảm của đội nhà, người hâm mộ Malaysia đã kêu gọi sa thải HLV Brad Maloney trên mạng xã hội. Một ý kiến khẳng định: “Tôi nghĩ LĐBĐ Malaysia đang bảo vệ Maloney quá nhiều. Ông ta cần phải ra đi. Tôi không nghĩ ông ta có thể quản lý được các cầu thủ”.

HLV Brad Maloney bị fan đòi sa thải trước trận gặp U23 Việt Nam hình ảnh
CĐV Malaysia muốn HLV Brad Maloney bị sa thải

Một tài khoản khác cho rằng: “U23 Đông Nam Á, thất bại. SEA Games, thất bại. AFC U23 châu Á, thất bại. Lý do nào chúng ta tiếp tục đặt niềm tin vào ông ta? Hãy sa thải Maloney và trao công việc cho một người khác”. 

“Nếu sau giải đấu này tôi vẫn thấy Maloney tại vị, tôi sẽ hiểu rằng LĐBĐ Malaysia không còn quan tâm tới bóng đá trẻ”

- một người khác nhận định.

Tại SEA Games 31, HLV Brad Maloney cùng U23 Malaysia đã thất bại trong trận bán kết với chủ nhà U23 Việt Nam. Ở trận tranh huy chương đồng sau đó, Những chú hổ cũng gục ngã ở loạt luân lưu trước Indonesia.

Trong lượt trận cuối vòng bảng AFC U23 châu Á, Malaysia dù đã bị loại, nhưng sẽ đóng vai trò lớn phân định thứ hạng và đội bóng đi tiếp, khi chạm trán với Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun. Ở trận đấu còn lại, Thái Lan sẽ đụng nhà ĐKVĐ Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X