Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U23 Nhật Bản thất vọng sau trận thua U23 Uzbekistan

Thứ Năm 16/06/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Jeol Fujita của U23 Nhật Bản thất vọng với màn trình diễn của bản thân trong trận bán kết với U23 Uzbekistan.

U23 Nhật Bản bị U23 Uzbekistan "nuốt chửng"

Trận bán kết 2 U23 châu Á 2022 diễn ra với chất lượng chuyên môn cao khi cả U23 Nhật Bản lẫn U23 Uzbekistan đều cho thấy năng lực cũng như bản lĩnh của mình. Tuy vậy, chủ nhà U23 Uzbekistan chứng minh mình xứng đáng với tấm vé chung kết hơn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.

Đại diện xứ mặt trời mọc phải trải qua trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu giải. Hàng tiền vệ của U23 Nhật Bản bị bóp nghẹt bởi tuyến giữa cơ động của đội chủ nhà. Đội trưởng Joel Fujita, người rất được kỳ vọng bên phía U23 Nhật Bản không thể giúp đội nhà vượt qua sức ép khủng khiếp của đối phương.

Sau trận đấu, cầu thủ đang thi đấu cho Yokohama chia sẻ mình gần như bị nuốt chửng bởi lối chơi của đối phương: "Tôi rất tiếc khi không thể thi đấu với 100% phong độ. Tôi chơi bóng như bị nuốt chửng bởi thế trận tấn công của U23 Uzbekistan vậy. Tôi nghĩ mọi người đều thất vọng. Một số cầu thủ thật sự chán nản và tôi cũng vậy.

Cầu thủ U23 Nhật Bản thất vọng sau trận thua U23 Uzbekistan 1
U23 Nhật Bản bất lực trước lối đá của U23 Uzbekistan

Tôi đã không thể hiện được điểm mạnh của mình. Tôi chưa chuẩn bị tâm lý, thái độ thi đấu một cách kỹ càng cho trận đấu. Có những thời điểm cơ thể tôi dường như không thể nhúc nhích, nhưng có lẽ đó chỉ là cái cớ cho màn trình diễn kém cỏi của tôi."

Không hài lòng với màn trình diễn của bản thân và đồng đội ở bán kết, Fujita quyết tâm "làm lại" ở trận tranh hạng ba với U23 Australia: "Tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị thật tốt ngay từ bây giờ."

Thất bại trước U23 Uzbekistan đồng nghĩa với việc U23 Nhật Bản chưa thể có lần thứ hai góp mặt ở chung kết U23 châu Á. Trong khi đó, chủ nhà Uzbekistan tiếp tục cho thấy sức mạnh ở các kỳ U23 châu Á. Đây là lần thứ hai đội bóng Trung Á này góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X