Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hòa U23 Việt Nam

Thứ Ba 07/06/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Park Jeong In, tiền đạo của U23 Hàn Quốc tiếc nuối và không thể ngủ được sau khi bị U23 Việt Nam cầm hòa.

Tiền đạo Hàn Quốc mất ngủ vì hòa Việt Nam

U23 Việt Nam có một trận đấu đầy quả cảm trước U23 Hàn Quốc. Thầy trò HLV Gong Oh Kyun thi đấu không hề thua kém đối thủ trong phần lớn thời gian bóng lăn. Ngay cả khi bị dẫn trước, U23 Việt Nam vẫn bình tĩnh tìm cơ hội và có bàn gỡ hòa đầy cảm xúc.

Với U23 Hàn Quốc, một trận hòa trước U23 Việt Nam (dù là trong thế thiếu người) cũng là điều khó chấp nhận. Cầu thủ Hàn Quốc cảm thấy rất thất vọng với bản thân sau trận đấu với U23 Việt Nam và tiền đạo Park Jeong In còn bị mất ngủ sau trận đấu đó.

Chia sẻ với Osen, Park Jeong In cho biết: "Là một tiền đạo, dĩ nhiên nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Tôi hiểu được những chỉ trích của CĐV. Nó xuất phát từ việc những tiền đạo như tôi lại không thể ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam.

Tôi không thể ngủ sau trận gặp Việt Nam. Đó có lẽ là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi có nhiều thời gian thi đấu trên sân, kỳ vọng của HLV trưởng cũng rất lớn, tuy nhiên tôi đã không thể hiện đủ tốt trước U23 Việt Nam."

Cầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hòa U23 Việt Nam 1
Park Jeong In (số 10) bất lực trước hàng thủ U23 Việt Nam

Park Jeong In là cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang thi đấu cho Busan IPark tại K.League 2. Cầu thủ này từng có hai mùa giải khoác áo Ulsan Hyundai ở mùa 2019 và 2020 trước khi chuyển tới thi đấu cho Busan Ipark. Park Jeong In cũng từng ghi bàn tại AFC Champions League mùa 2020, mùa giải Ulsan Hyundai vô địch.

Trận hòa trước U23 Việt Nam vô tình đẩy U23 Hàn Quốc vào thế buộc phải thắng ở trận đấu cuối, nếu không đội bóng xứ Kim chi rất có thể sẽ phải sớm dừng bước. Park Jeong In cũng cho thấy quyết tâm của toàn đội trước trận gặp U23 Thái Lan.

"Chúng tôi phải thắng U23 Thái Lan bằng mọi giá. Chiến thắng của tập thể quan trọng hơn thành tích ghi bàn của cá nhân tôi. Cả đội không được phép bị loại ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ làm hết mình để đi tiếp."

HLV U23 Malaysia đứng trước nguy cơ bị sa thảiHLV U23 Malaysia đứng trước nguy cơ bị sa thải
Tương lai của HLV Brad Maloney trở nên bấp bênh sau hai trận thua trước U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Australia sẽ bị sa thải sau trận thủ tục với U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X