Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Thái Lan phản ứng ra sao về án phạt dành cho cầu thủ đấm Đình Trọng

Thứ Năm 18/04/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi trang Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đưa tin cho biết tiền đạo Supachai Jaided sẽ bị treo giò hai trận, người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng đưa ra những phản ứng khác nhau về việc này.

Supachai bị treo giò hai trận

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á, tiền đạo Supachai đã có hành vi không đẹp khi đấm vào mặt Đình Trọng. Cầu thủ này ngay lập tức bị thẻ đỏ trực tiếp khiến U23 Thái Lan phải chơi thiếu người, dẫn tới việc họ liên tiếp để thủng lưới và thua với tỉ số chung cuộc 0-4 tại Mỹ Đình.

Cầu thủ Thái Lan đấm Đình Trọng bị treo giò hai trận hình ảnh
Supachai Jaided - cầu thủ Thái Lan đấm Đình Trọng - bị treo giò 2 trận tại VCK U23 châu Á 2020.

Sau sự cố, bản thân Supachai đã lên tiếng xin lỗi về hành động thiếu kiềm chế cũng như không đẹp của bản thân. Về nước, cầu thủ sinh năm 1998 cũng bị chủ tịch của CLB Buriram United gọi riêng ra một góc để nhắc nhở. Điều thú vị là Supachai hiện đang là đồng đội với tiền vệ Lương Xuân Trường ở Thai League.
Liên đoàn Bóng đá châu Á sau đó đã đưa ra án phạt nặng cho cầu thủ này. Cụ thể, Supachai sẽ bị treo giò hai trận đầu tiên tại vòng bảng U23 châu Á 2020 mà Thái Lan sẽ góp mặt với tư cách đội chủ nhà. 

Phản ứng của CĐV Thái Lan

Dù án phạt được đưa ra từ khá lâu nhưng mới đây, trang Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đưa tin lại về việc tiền đạo Supachai Jaided bị treo giò. Thông tin này nhận về nhiều phản ứng khác nhau từ phía người hâm mộ Thái Lan, phần đông đều cho rằng đây là hình phạt đúng đắn để cầu thủ trẻ rút ra kinh nghiệm.
Nhiều CĐV Thái Lan cùng chung quan điểm về việc các cầu thủ trẻ phải rút ra bài học sau sự việc lần này. "Chỉ là cơn nóng giận nhỏ thôi cũng có thể hủy hoại một tài năng trẻ đấy, đừng có làm thế nữa" - Nattapas Wintachai, "Hãy rút ra bài học từ sự việc lần này nhé" - Somboon Kaewsorn, "Hãy nghĩ cho tập thể nhé. Nhớ rút ra bài học" - Tuangphon Chongwattana.
Một số CĐV khác cho rằng việc mất Supachai trong hai trận đầu tiên không quá quan trọng. CĐV có tên Piyapat Thanapipatsek bình luận: "Cứ để cậu ấy quan sát từ bên ngoài để thúc đẩy khát khao hơn, chẳng sao cả".

Tổng hợp U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U23 Thái Lan:


Người Thái lên lịch trình dày đặc giúp U23 Thái Lan tìm lại vị thế số 1 khu vực
Sau thất bại đau đớn trước ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan đã buộc phải sớm hành động để giúp đội trẻ của nước này lấy lại vị thế...
Thua đau U23 Việt Nam, người Thái có quyết định gây bất ngờ ở SEA Games 30
Sau thất bị cay đắng trước Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020, người Thái đã gây bất ngờ bằng việc đã sớm chốt ngày hội quân U23 Thái Lan để hướng tới SEA...
HLV U23 Thái Lan động viên Xuân Trường sau chuỗi ngày dự bị ở Buriram
HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama mới đây đã có những lời nhắn nhủ tới tiền vệ Xuân Trường sau trận thứ 6 liên tiếp không được thi đấu.
Góc nhìn: Chào nhé cơn ác mộng sợ Thái
Với màn hủy diệt U23 Thái Lan 4-0 trên SVĐ Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã cho thấy bóng đá Việt bây giờ thực sự đã không còn là đối thủ dễ chịu với người Thái. Và...
U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan (KT): Tiểu Công Phượng lên tiếng, bóng đá Việt Nam lại đè Thái Lan
Vài ngày sau khi U23 Thái Lan vượt qua U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á thì đến lượt lứa đàn em ở đội U19 đã đánh bại đối thủ đồng trang lứa của xứ Chùa...
Nóng: AFC ra án phạt chính thức cho cầu thủ Thái đánh nguội Đình Trọng
LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt chính thức cho tiền đạo Supachai Jaided của U23 Thái Lan sau hành vi phạm lỗi khó chấp nhận với Đình Trọng của Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X