Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Saudi Arabia ngại đá 11m với thầy trò HLV Gong Oh Kyun

Thứ Sáu 10/06/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Hamed Abdullah Alghamdi đã thừa nhận việc không muốn đội nhà phải đá luân lưu phân định thắng bại với U23 Việt Nam.

 

Kết quả thi đấu tại vòng bảng đưa ĐT U23 Việt Nam chạm trán với đội nhất bảng D là Saudi Arabia tại trận tứ kết tại giải U23 châu Á 2022 đang diễn ra ở Uzbekistan.

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun khi mà đối phương rất mạnh và hiện tại đang là nhà đương kim á quân giải đấu. 

Hamed Abdullah Alghamdi Saudi Arabia
Tiền vệ Hamed Abdullah Alghamdi (áo trắng) không muốn U23 Saudi Arabia bước vào loạt đá 11m.

Song phía U23 Saudi Arabia dường như cũng khá thận trọng trước U23 Việt Nam, nhất là khi chúng ta vừa cầm chân U23 Hàn Quốc và cũng từng vào tới trận chung kết ở giải đấu cách đây 4 năm. 

Và chia sẻ về trận này, tiền vệ Hamed Abdullah Alghamdi của U23 Saudi Arabia đã cho hay: "Trận đấu sắp tới với Việt Nam sẽ không đơn giản, có thể phải định đoạt bằng loạt sút luân lưu. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tình huống đó không xảy ra. Chúng tôi muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút".

Hamed sinh năm 1999, đang chơi bóng trong nước cho CLB Ettifaq FC.Cầu thủ này được đánh giá là nhân tố trụ cột ở tuyến tiền vệ của Sauddi Arabia khi đã thi đấu trọn vẹn cả ba trận của 'Chim ưng xanh' tại vòng bảng giải U23 châu Á năm nay.

Trên thực tế, sự thận trọng của Hamed là có cơ sở vì không ai mong muốn sẽ phải định đoạt trận đấu thông qua loạt đá luân lưu may rủi, nhất là với những đội bóng được đánh giá là ở 'cửa trên' như đoàn quân của HLV Saad Al-Shehri.

Trong quá khứ, ĐT U23 Việt Nam từng cho hai đại diện Tây Á là U23 Iraq và U23 Qatar 'nếm trải' nỗi đau trên chính chấm đá 11m ở giải U23 châu lục năm 2018. Và các cầu thủ U23 Saudi Arabia hẳn là có lý do để e ngại một viễn cảnh tương tự xảy ra ở giải lần này.

Bóng đá Saudi Arabia áp đảo Việt Nam ở cấp độ U23Bóng đá Saudi Arabia áp đảo Việt Nam ở cấp độ U23
Dù hai đội chưa từng gặp nhau ở các VCK U23 châu Á trong quá khứ, nhưng có một thực tế là bóng đá Saudi Arabia đã từng tỏ ra áp đảo trước lứa U23 Việt Nam ở...
Saudi Arabia bất ngờ bổ sung hai cầu thủ đấu U23 Việt NamSaudi Arabia bất ngờ bổ sung hai cầu thủ đấu U23 Việt Nam
Trước việc có hai trường hợp không thể ra sân vì án treo giò, HLV Saad Al-Shehri đã quyết định bổ sung thêm hai ngôi sao từ ĐTQG cho đội U23 Saudi Arabia.
U23 Saudi Arabia: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam nguy hiểm tới đâu?U23 Saudi Arabia: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam nguy hiểm tới đâu?
Với những kết quả ở bảng D vào hôm qua, U23 Việt Nam cũng đã biết được đối thủ tiếp theo của mình. Và liệu U23 Saudi Arabia có phải một đối thủ quá đáng sợ với...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X