Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng quyết tâm giành suất bắt chính

Thứ Ba 31/12/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng tỏ ra rất quyết tâm cải thiện phong độ của mình.
 


Tiến Dũng muốn dự Olympic vào năm sau


Đang cùng ĐT U23 Việt Nam có mặt tại TP HCM để tập huấn, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp diễn ra – thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại. Thời gian qua, phong độ của cầu thủ người Thanh Hoá là không thực sự tốt, do anh gần như chỉ ngồi dự bị tại V-League.
 
Chia sẻ với truyền thông, Tiến Dũng cho biết: "Mục tiêu của tôi lúc này là cố gắng để giành suất bắt chính. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cũng đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể tại VCK U23 châu Á, giành suất dự Olympic Tokyo 2020.

Bùi Tiến Dũng quyết tâm giành suất bắt chính hình ảnh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẵn sàng trước U23 châu Á


Chúng tôi đều đang cố gắng hết sức mình, cống hiến qua từng trận đấu và sẽ làm tốt hơn nữa. Tôi không mong muốn mình lúc nào cũng là số một hay người hùng. Tôi chỉ cố gắng để cùng các đồng đội tạo nên một tập thể mạnh và tốt hơn.

Ở giải đấu nào, chúng tôi cũng đều phải cố gắng. Mỗi thủ môn đều có điểm yếu, điểm mạnh riêng. Chúng tôi phải cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, khắc phục những lỗi cá nhân để có thể đóng góp vào tập thể.

Tôi đã quen với áp lực bởi vị trí thủ môn khác với những cầu thủ thi đấu ở tuyến trên. Chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng tâm lý, kể cả khi có mắc sai lầm cũng phải sớm lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp theo của mình.”

AFC đánh giá cao khả năng giành chức vô địch của U23 Việt Nam
Trong bài viết mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã đánh giá cao khả năng giành chức vô địch châu lục của U23 Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu và dàn sao lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2020
Không chỉ có Đoàn Văn Hậu mà một loạt ngôi sao châu Á khác cũng không thể tham dự VCK U23 châu Á 2020 do không được các CLB chủ quản ở châu Âu cho phép.
HLV Jordan phát biểu đầy tự tin trước trận gặp U23 Việt Nam
Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, HLV trưởng U23 Jordan khẳng định các học trò có thể đối mặt và vượt qua tất cả các đối thủ mạnh ở bảng D.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X