Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam đã quen với chiến thuật mới

Thứ Tư 01/06/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận ra quân gặp U23 Thái Lan, đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh của U23 Việt Nam cho biết toàn đội đã bắt nhịp với chiến thuật của HLV Gong.

Việt Anh chia sẻ trước trận gặp Thái

 

Sau khi bảo vệ thành công ngai vàng SEA Games, U23 Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch U23 châu Á kể từ ngày mai 2/6. Được giao trọng trách nắm giữ băng thủ quân đợt này, phong độ của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh có ý nghĩa quan trọng tới thành công của toàn đội.

 

Ở giải đấu lần này, HLV Park Hang Seo sẽ không còn dẫn dắt đội mà là HLV Gong Oh Kyun. Dưới sự huấn luyện của một chiến lược gia khác, sơ đồ và chiến thuật của U23 Việt Nam cũng có sự điều chỉnh. Chia sẻ về điều này, Việt Anh cho biết: “Mỗi HLV có 1 triết lý khác nhau nhưng cách thầy Park và thầy Gong truyền tải chiến thuật là như nhau. Về sinh hoạt cả 2 HLV đều nghiêm khắc và quy củ.

Bùi Hoàng Việt Anh U23 châu Á
Bùi Hoàng Việt Anh trước trận ra quân tại U23 châu Á. Ảnh AFC

Sau quá trình chuẩn bị cùng HLV mới, toàn đội làm quen chiến thuật thầy đề ra và chúng tôi hoàn toàn chuẩn bị tốt cho trận đấu vào ngày mai. Các đối thủ ở giải đấu này đều là những đội bóng mạnh, nên chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng nhiều chiến thuật cho mọi tình huống có thể xảy ra trên sân. 


Tôi biết rằng Thái Lan thay gần như toàn bộ đội hình với những cầu thủ từ châu Âu về. Tôi tôn trọng Thái Lan và chuẩn bị kỹ cho các phương án. Toàn đội đang háo hức và hướng đến trận đấu ngày mai”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X