Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đặt quyết tâm trước lượt đấu cuối của U23 Việt Nam

Chủ Nhật 05/06/2022 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa quả cảm trước Hàn Quốc, đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh đã tự hào về màn trình diễn của mình và các đồng đội.

 

Trong lượt đấu thứ hai bảng C tại VCK U23 châu Á 2022, ĐT U23 Việt Nam có màn so tài được đánh giá là rất khó khăn gặp đội bóng đang sở hữu cúp vô địch, U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên bằng tài năng và những cố gắng, nỗ lực của mình, đoàn quân áo đỏ đã xuất sắc cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

Bùi Hoàng Việt Anh trả lời sau trận U23 Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh trả lời sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc

Đây có thể nói là bất ngờ rất lớn của giải U23 châu Á năm nay bởi với tương quan trình độ giữa hai bên, việc để thua tối thiểu trước Hàn Quốc cũng đã có thể coi là một thành công. Song đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun thậm chí đã làm tốt hơn thế khi giành 1 điểm và mở ra cơ hội đi tiếp vào tứ kết. 

Chia sẻ sau trận đấu này, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã cho biết: "Toàn đội U23 Việt Nam hôm nay đã trình diễn rất tốt. Kết quả hòa với Hàn Quốc là công sức của tất cả các cầu thủ, công sức của toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Dù vậy, chúng ta chỉ mới đá hai trận tại giải năm nay. Kết quả hiện tại chưa đủ để đưa U23 Việt Nam vào vòng trong. Trận đấu tới gặp Malaysia vì thế sẽ là trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi sẽ phải thi đấu hết sức và cố gắng giành 3 điểm".

Với việc để thua tiếc nuối U23 Thái Lan và cầm hòa kiên cường Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã có 2 điểm tại giải đấu năm nay. Chỉ cần vượt qua U23 Malaysia trong trận đấu cuối cùng vòng bảng vào ngày 8/6 tới đây, U23 Việt Nam sẽ có vé vào vòng tứ kết giải U23 châu Á 2022.

So với Thái Lan và Hàn Quốc thì U23 Malaysia về lý thuyết bị đánh giá thấp nhất, nên U23 Việt Nam hoàn toàn đủ sức vượt qua đối thủ này nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trên sân.

HLV đội Hàn Quốc: U23 Việt Nam không hòa may mắnHLV đội Hàn Quốc: U23 Việt Nam không hòa may mắn
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hwang Sun Hong đã không giấu nổi sự thất vọng khi các học trò để U23 Việt Nam cầm hòa 1-1.
HLV Gong Oh Kyun: Thật tiếc khi chỉ có được trận hòa với U23 Hàn QuốcHLV Gong Oh Kyun: Thật tiếc khi chỉ có được trận hòa với U23 Hàn Quốc
U23 Việt Nam có được 1 điểm trước U23 Hàn Quốc nhưng như thế vẫn là quá ít với mục tiêu mà HLV Gong Oh Kyun hướng tới trước trận.
VAR giúp U23 Việt Nam được chơi hơn người trước Hàn QuốcVAR giúp U23 Việt Nam được chơi hơn người trước Hàn Quốc
Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của VAR, trọng tài đã truất quyền thi đấu của Lee Jin Yong bên phía U23 Hàn Quốc, qua đó giúp U23 Việt Nam có lợi thế chơi hơn người.
U23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp nhờ trận hòa Hàn QuốcU23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp nhờ trận hòa Hàn Quốc
Với việc giành được 1 điểm sau trận hòa quả cảm trước U23 Hàn Quốc chiều ngày 5/6, thầy trò HLV Gong Oh Kyun đang rất sáng cửa đi tiếp vào vòng sau.
Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc?Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc?
Trước áp lực cực lớn đến từ nhà ĐKVĐ, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun vẫn chơi đầy ấn tượng để giành 1 điểm xứng đáng. Và sau đây là những điểm nhấn ở trận U23...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X