Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thủ quân mới của U23 Việt Nam

Thứ Năm 26/05/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, HLV Gong Oh Kyun đã chỉ định ban cán sự mới của ĐT U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

Trước màn so tài với đội tuyển chủ nhà U23 UAE vào tối ngày 28 tới đây, HLV Gong Oh Kyun đã chỉ định đội trưởng mới cho ĐT U23 Việt Nam. Trước đó tại SEA Games, tấm băng thủ quân đã được trao cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Bùi Hoàng Việt Anh U23 Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh được chỉ định làm thủ quân của U23 Việt Nam

Và cái tên thay thế Dũng 'chíp' cũng chính là đồng đội của anh tại CLB Hà Nội - trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Hai đội phó sẽ là thủ môn Nguyễn Văn Toản và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Bùi Hoàng Việt Anh cao 1m89, sở trường đá trung vệ. Anh được đánh giá là một trong số ít những gương mặt của U23 Việt Nam có kinh nghiệm thi đấu dạn dày.

Từng có thời điểm Bùi Hoàng Việt Anh là lựa chọn số 1 ở đội bóng Thủ đô khi cặp Duy Mạnh - Đình Trọng dính chấn thương. Việt Anh cũng từng là trung vệ được thầy Park sử dụng tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ở cấp độ ĐTQG, dù gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính nhưng Bùi Hoàng Việt Anh rất biết tận dụng cơ hội khi các 'đàn anh' Duy Mạnh, Tiến Dũng hay Thành Chung dính chấn thương và không kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản.

Ở trận đấu đó, HLV Park đã phải bất đắc dĩ sử dụng hai trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh - Nguyễn Thanh Bình đá cặp với Quế Ngọc Hải ở hàng thủ, song cả hai lại thi đấu rất tốt và giúp đoàn quân áo đỏ có 1 điểm lịch sử trên đất Nhật.

Hiện Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội vẫn đang chuyến tập huấn ngắn ngày tại Dubai, UAE. Họ sẽ tiếp tục tập luyện và có trận đấu giao hữu với đội chủ nhà vào tối 28/5. Tới sáng 29, toàn đội sẽ lên đường sang Uzbekistan để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

Tiền đạo Viettel đặt mục tiêu trước thềm VCK U23 châu Á 2022Tiền đạo Viettel đặt mục tiêu trước thềm VCK U23 châu Á 2022
Mặc dù không có duyên với SEA Games 31 song tiền đạo Trần Danh Trung vẫn hy vọng sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội thi đấu thành công ở sân chơi châu lục.
Lộ diện lối đá của ĐT U23 Việt Nam dưới thời tân HLV Gong Oh KyunLộ diện lối đá của ĐT U23 Việt Nam dưới thời tân HLV Gong Oh Kyun
Sau khi có mặt tại UAE vào sáng qua 25/5, ngay trong tối cùng ngày ĐT U23 Việt Nam đã ra sân tập luyện dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Gong Oh Kyun.
VCK U23 châu Á và thách thức trước mặt U23 Việt NamVCK U23 châu Á và thách thức trước mặt U23 Việt Nam
Cách đây 2 năm, ĐT U23 Việt Nam với những gương mặt tốt nhất của lứa Quang Hải đã không thể vượt qua vòng bảng ở sân chơi châu lục. Và liệu lần này, thầy trò...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X