Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh sở hữu thống kê khủng tại VCK U23 châu Á 2022

Thứ Hai 13/06/2022 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có một mùa giải đầy ấn tượng cùng U23 Việt Nam. Không những vậy, anh còn dẫn đầu trong số những cầu thủ giải nguy nhiều nhất tại VCK U23 châu Á 2022.

Bùi Hoàng Việt Anh có nhiều pha giải nguy nhất VCK U23 châu Á 2022

Dù U23 Việt Nam đã chính thức chia tay VCK U23 châu Á 2022 sau khi bị U23 Saudi Arabia đánh bại với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, trung vệ của đoàn quân áo đỏ vẫn để lại thông số cực kỳ ấn tượng. 

Theo thống kê, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh của U23 Việt Nam sở hữu tổng cộng 18 pha giải nguy trong 4 trận đã đấu, cao nhất của giải VCK U23 châu Á 2022. Trong khi đó, Nguyễn Thanh Bình có 11 pha cứu nguy và xếp ở vị trí thứ 10.

Tại giải đấu này, Bùi Hoàng Việt Anh được lựa chọn giữ băng đội trưởng. Anh là một trong số những cầu thủ hiếm hoi được lựa chọn thi đấu ở cả 4 trận. Nhất là trong bối cảnh, tân HLV Gong Oh Kyun luôn biến hoá trong sơ đồ chiến thuật trước từng đối thủ.

 

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh có nhiều pha giải nguy nhất tại giải U23 châu Á 2022

Sự chắc chắn của bộ đôi trung vệ Việt Anh - Thanh Bình đã giúp khung thành của thủ môn Văn Toản và Văn Chuẩn luôn được bảo vệ và tránh được nhiều đợt tấn công nguy hiểm. 

Trên sân, trung vệ người Thái Bình không chỉ dẫn đầu trong phòng ngự mà còn tham gia vào những đợt tấn công của đội nhà. Việt Anh đã có riêng cho mình một bàn thắng ở giải đấu này với pha lập công vào lưới U23 Malaysia ở vòng bảng. 

Giải đấu này U23 Việt Nam không nhận được quá nhiều sự kỳ vọng song Bùi Hoàng Việt Anh cùng các đồng đội đã thi đấu cực kỳ nỗ lực. Sau khi rời giải, chàng thủ quân này cũng đã viết thư cảm ơn và xin lỗi đến người hâm mộ.

Nội dung bài viết có đoạn: "Cảm ơn mọi người đã đồng hành và cổ vũ chúng em trong suốt thời gian qua. Chúng em xin lỗi vì chưa thể mang lại niềm vui trọn vẹn cho tất cả mọi người. Thật tuyệt vời khi được thi đấu tại một giải đấu lớn như U23 Châu Á. Xin cảm ơn HLV, BHL và các anh em đồng đội, chúng ta đã có những trải nghiệm và thời gian tuyệt vời khi ở bên nhau. Giải đấu đã khép lại và chúng ta sẽ bước tiếp".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X