Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh: "U23 Việt Nam muốn tặng chiến thắng này cho người hâm mộ"

Thứ Tư 08/06/2022 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Malaysia, trung vệ đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam muốn dành chiến thắng này cho người hâm mộ

 

Trong lượt đấu cuối tại bảng C vào chiều tối ngày 8/6, ĐT U23 Việt Nam với đội hình được đánh giá cao hơn đã dễ dàng đánh bại đối thủ Malaysia. Đoàn quân áo đỏ có được 2 bàn thắng trong hiệp 1 và cũng tạo ra sự áp đảo trong hiệp 2 khi đối phương chỉ còn lại 10 người trên sân. 

Bùi Hoàng Việt Anh trả lời sau trận U23 Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh muốn dành tặng chiến thắng của U23 Việt Nam cho NHM.

Đây là thắng lợi đầu tiên của thầy trò HLV Gong Oh Kyun ở giải năm nay. Và nó đã đưa đoàn quân áo đỏ lọt vào tứ kết với vị trí đứng thứ nhì bảng C.

Và chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã cho biết: "Theo bản thân em nghĩ thì ngay từ đầu giải U23 Việt Nam đã đặt mục tiêu giành chiến thắng từng trận một. Thì toàn đội đã đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Chúng em muốn dành thặng chiến thắng này cho NHM và những ai theo dõi qua màn ảnh nhỏ".

Bên cạnh đó, trung vệ của Hà Nội FC cũng đề cập tới pha ghi bàn có phần may mắn trên chấm đá 11m của mình. "Em nghĩ rằng bàn thắng đấy của em có một chút may mắn. Rất may là em đã ghi bàn sau tình huống bóng nảy ra", thủ quân U23 Việt Nam cho biết thêm.

Với việc đánh bại Malaysia để giành vé vào vòng tứ kết, U23 Việt Nam sẽ gặp đội đứng đầu bảng D vào tối ngày 12/6 tới. Và hy vọng Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình để giúp U23 Việt Nam giành thêm một chiến thắng nữa.

VIDEO: U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia  (VCK U23 Châu Á 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X