Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực Quang Hải, thầy Park chỉ trích giới truyền thông

Thứ Năm 21/03/2019 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối mặt với những câu hỏi về phong độ cậu học trò cưng trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải và yêu cầu báo chí bớt gây áp lực cho các cầu thủ.

Thầy Park hết lời ủng hộ Quang Hải

Có một năm thi đấu thành công và giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Dù vậy, việc liên tục phải thi đấu với mật độ khủng khiếp khiến cho Quang Hải không có những màn trình diễn ổn định. Chia sẻ về vấn đề này, ông Park cho biết:
“Tôi không đồng ý với quan điểm phong độ Quang Hải hiện nay không tốt. Tôi không có ý kiến gì về việc sử dụng Quang Hải ở CLB. Chúng ta biết Quang Hải từ năm ngoái, đá VCK U23 châu Á, đá V-League, ASIAD, AFF, Asian Cup và giờ lại V-League, lịch thi đấu quá căng nên Quang Hải đang rất mệt mỏi.

HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải, chỉ trích giới truyền thông hình ảnh

HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải


Tôi mong muốn các phóng viên nên nhìn Quang Hải với góc độ khác. Thể lực của các cầu thủ sau những giải đấu đã rất mệt mỏi, về mặt tinh thần khi chuẩn bị lại càng áp lực. Nhiều cầu thủ vẫn ở độ tuổi rất trẻ, họ chịu nhiều sức ép khi luôn phải thể hiện tốt nhất để giữ hình ảnh với người hâm mộ.

Quang Hải mới qua tuổi 20 và đã gánh vác quá nhiều trọng trách, trải qua lịch thi đấu dày đặc. Tôi rất biết ơn cậu ấy trên cương vị HLV. Không chỉ riêng Quang Hải, những cái tên được triệu tập trong năm qua đều rất vất vả. chúng tôi rất mong muốn các phóng viên hiểu không chỉ mệt mỏi về thể lực, các cầu thủ cũng bị stress do các yếu tốt bên ngoài, nên giới truyền thông cần nhìn nhận vấn đề tích cực hơn.

Thể lực thì có thể dễ dàng hồi phục được, chứ tinh thần của tuổi trẻ rất dễ bị ảnh hưởng, bởi vậy chúng ta cần nhìn nhận lạc quan hơn. Tôi xin khẳng định lại không đồng ý về quan điểm liên quan đến phong độ QH thời điểm hiện tại” – HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải.

VIDEO Biểu cảm đáng yêu của thầy Park trong buổi tập

Thầy Park chỉ ra 3 khó khăn tại U23 Việt Nam, thừa nhận không hài lòng với VFF
Trong buổi họp báo trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo chia sẻ khó khăn của đội bóng, đồng thời yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam tìm ra những giải...
Park Hang Seo: Chúng tôi nằm ở bảng đấu rất khó
Trong buổi họp báo trưa ngày 21/3, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á với sự lo ngại lớn về tình hình lực lượng.
HLV U23 Thái Lan: Việt Nam là đối thủ ai cũng muốn đánh bại
Trong buổi họp báo sáng nay 21/3, HLV Alex Da Gama chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á với sự tự tin lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X