Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bày trò ma giáo trước Thái Lan, Indonesia vẫn thua sấp mặt ngày ra quân

Thứ Sáu 22/03/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ đỉnh cao của chiêu trò là đây, khi ĐT U23 Indonesia giấu bài trong danh sách tham dự vòng loại U23 châu Á.
 

U23 Indonesia đăng ký… 22 tiền đạo

 

Có lẽ chẳng ai “đánh bại” được thầy trò Indra Syafri về độ “bá đạo” tại vòng loại U23 châu Á, khi Indonesia đem sang Việt Nam.. 22 tiền đạo. Cụ thể, trong danh sách 23 người của đội bóng xứ Vạn đảo, chỉ duy nhất Muhamad Riyandi được đăng ký trong vai trò GK (thủ môn), còn lại đều là FW (tiền đạo.)
 
Trong danh sách chính thức mà HLV Syafri gửi tới ban tổ chức trước trận, có thể nhận thấy toàn bộ 11 cái tên trong đội hình xuất phát của U23 Indonesia đều được đăng ký trong vai trò FW. Nếu không biết rõ bóng đá nước này, người hâm mộ và thậm chí các đội bóng khác hoàn toàn có thể bị đánh lừa.

Danh sach dang ky U23 Indonesia

Danh sách đăng ký U23 Indonesia toàn bộ đều là FW


Có lẽ ngoại trừ chân sút Manewar – người nổi tiếng vì thuộc đội U22 mà… trông như 30 tuổi, các CĐV khó có thể biết bất kỳ cầu thủ nào của Indonesia. Nhưng ngay cả số áo của tiền đạo này cũng là một “cú lừa”, khi Manewar đeo số 3 (như đợt U22 Đông Nam Á vừa qua).
 
Tất nhiên, đội hình ra quân của Indonesia có thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo đàng hoàng. Chỉ có điều, mình thích thì mình đăng ký cho vui vậy thôi! Trong đó, thủ môn mang số áo 20 Osvaldo Ardiles Haay, trên danh sách cũng là… FW. Đỉnh cao của sự giấu bài!

Doi hinh xuat phat U23 Indonesia

U23 Indonesia giấu bài ngày ra quân

 
Dù vậy, có vẻ như chiến thuật này không đạt hiệu quả như HLV Indra Syafri mong muốn, khi U23 Indonesia vẫn thua U23 Thái Lan sấp mặt với tỷ số 0-4. Đúng là trong bóng đá, kết quả được phản ánh bằng đẳng cấp, dù giở chiêu trò gì đi chăng nữa.
 

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam đấu Brunei: Quang Hải bất ngờ dự bị
Trong trận ra quân tại vòng loại châu Á, đội hình xuất phát U23 Việt Nam đã có những sự vắng mặt bất ngờ, cho thấy những toan tính của thầy Park.
Chuyên gia Việt: U23 Việt Nam sẽ thắng nhẹ thôi
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương khẳng định rằng trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á của thầy trò Park Hang Seo sẽ kết thúc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X