Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia chỉ ra lợi thế của đội nhà trước lượt trận playoff

Thứ Sáu 03/05/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày 9/5 tới, ĐT U23 Indonesia sẽ bước vào trận playoff liên lục địa với U23 Guinea để giành quyền tham dự Olympic 2024.

Ngay sau trận tranh hạng ba, thầy trò Shin Tae Yong đã di chuyển sang Paris để chuẩn bị cho trận playoff. Trừ thời gian di chuyển, Garuda có khoảng 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Nếu xét yếu tố thể lực và trạng thái tinh thần, Indonesia chắc chắn bất lợi hơn Guinea – bởi VCK U23 châu Phi đã diễn ra cách đây 1 năm.

Dù vậy, theo CNN Indonesia, đây cũng là lợi thế của các cầu thủ xứ vạn đảo khi đã quen thuộc với nhịp độ thi đấu. Trong khi đó, U23 Guinea cũng lập tức bước vào quá trình chuẩn bị và triệu tập đội hình, với những cái tên đang thi đấu tại châu Âu như Thổ Nhĩ Kỳ, hy Lạp, Pháp hay Tây Ban Nha.

HLV Shin Tae Yong U23 Indonesia trong tran tranh hang ba. anh: AFC
ĐT U23 Indonesia chuẩn bị bước vào trận playoff với U23 Guinea. Ảnh: AFC

Kaba Diawara, HLV ĐT quốc gia Guinea, cũng được giao nhiệm vụ dẫn dắt U23 Guinea cho trận đấu quan trọng này. Khả năng U23 Guinea có gọi được những cầu thủ chủ chốt hay không cũng ảnh hưởng tới trận đấu, do các giải vô địch quốc gia châu Âu đang bước vào giai đoạn quyết định. Cựu tài năng trẻ Barca, Ilaix Moriba là một trường hợp như vậy, cầu thủ này đang thi đấu tại Getafe dưới dạng cho mượn từ Leipzig.

Trận playoff liên lục địa sẽ diễn ra vào ngày 9/5 tại Trung tâm INF Clairefontaine, Paris. Đội giành chiến thắng sẽ có vé tham dự Olympic và nằm ở bảng A của giải đấu cùng đội chủ nhà Olympic Pháp.

Điểm yếu chí mạng của ĐT U23 IndonesiaĐiểm yếu chí mạng của ĐT U23 Indonesia
Không thể gây bất ngờ và nhận thất bại trong trận tranh hạng ba trước U23 Iraq, HLV Shin Tae Yong đã thừa nhận điểm yếu của ĐT U23 Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X