Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn e ngại cho khả năng tiến xa của U23 Việt Nam

Thứ Hai 06/01/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Segye của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết lo ngại U23 Việt Nam sẽ khó vượt qua được vòng bảng ở giải đấu năm nay.

 

Chỉ còn ít ngày nữa, VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức diễn ra. Ở giải đấu năm nay, ĐT U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu không quá mạnh khi các đối thủ chỉ là UAE, Jordan và Triều Tiên. 

DT U23 tap huan Han Quoc
Báo Hàn e ngại cho khả năng tiến xa của ĐT U23 Việt Nam

Mặc dù vậy, trang Segye của Hàn Quốc vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng tạo bất ngờ của thầy trò Park Hang Seo. Trong bài viết có tiêu đề "HLV Park Hang Seo trở lại với thách thức cũ. Liệu phép màu có xuất hiện?”, trang Segye đã chỉ ra những khó khăn mà U23 Việt Nam sắp phải đối mặt.

"U23 châu Á 2018 là giải đấu khởi đầu cho những phép màu của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam. Hai năm trước, một đội bóng vô danh đã tạo nên kỳ tích khi quật ngã những đối thủ mạnh để lọt vào trận chung kết. Tuy nhiên, các đối thủ giờ đây đã đề phòng và tìm hiểu kỹ về Việt Nam trước khi bước vào giải đấu sẽ khai mạc ngày 8/1.

Vị thế của bóng đá Việt Nam bây giờ cũng đã khác trước rất nhiều, sau những chức vô địch ở Đông Nam Á, cũng như thành tích cao ở châu Á. Kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội bóng của ông Park Hang Seo vì thế cũng sẽ tăng theo, nói đúng hơn là U23 Việt Nam buộc phải tiến xa. Điều này sẽ tạo ra áp lực rất lớn”.

Cuối cùng Segye cho rằng ở giải năm nay, 3 đội bóng có thành tích tốt nhất sẽ có vé dự Olympic Tokyo 2020. Do đó, mọi đội tuyển đều chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho giải đấu sắp tới và chắc chắn các trận đấu của U23 Việt Nam do đó không hề dễ dàng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X