Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Indonesia bày tỏ cảm kích với HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 26/12/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bản hợp đống giữa HLV Shin Tae-Yong và Liên đoàn bóng đá Indonesia chính thức được hai bên xác nhận. Mới đây, tờ Indosport của Indonesia đã có bài viết nhằm cảm ơn HLV trưởng Park Hang Seo của ĐT Việt Nam, người góp công trong thương vụ này.

Theo đó, tờ báo này nhấn mạnh cảm ơn của HLV Park đã giành những lời khuyên cho Ông Shin giúp người đồng hương đưa ra lựa chọn phù hợp. Tờ Indosport viết: “Với tư cách người bạn thân, HLV Park Hang Seo đã khuyên HLV Shin Tae Yong để giúp ông ấy đưa ra sự lựa chọn sáng suốt. Cuộc đời HLV là chuỗi thử thách. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng gặp nhiều thử thách khi làm việc ở Việt Nam và những lời khuyên dành cho người bạn thân chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Indonesia”

Báo chí Indonesia cảm ơn thầy Park Hang Seo hình ảnh
Shin Taeyong từng dẫn dắt Hàn Quốc tại World Cup 2018

Trước đó, theo truyền thông Hàn Quốc, trước khi đến với Bóng đá Indonesia, HLV Shin cũng đã nhận được một vài lời đề nghị của một số các câu lạc bộ tại Trung Quốc, trong đó có Shenzhen FC, câu lạc bộ mới phải xuống chơi tại giải hạng 2 Trung Quốc. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc đã từ chối lời đề nghị này.

Đến với bóng đá Indonesia ở thời điểm này, HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục hành trình vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020, nơi mà ĐT Indonesia dưới thời HLV Mc Menemy đã có chuỗi thành tích vô cùng bết bát với 5 trận toàn thua.

HLV Shin từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2018. Dù không thể giúp đại diện xứ Kim Chi giành vé vượt qua vòng bảng nhưng ông cũng giúp Hàn Quốc hạ gục đội tuyển Đức, khi đó đang là đương kim vô địch thế giớil

Báo chí Indonesia bày tỏ cảm kích với HLV Park Hang Seo hình ảnh 2
HLV Park đã có những tác động đến quyết định đến Indonesia của HLV Shin Tae Yong

Ngoài đời, HLV Park và Ông Shin là đôi bạn rất thân. Vì thế trước khi chọn Indonesia làm nơi phát triển sự nghiệp, HLV Park cũng đã có những lời khuyên, tư vấn giành cho HLV 50 tuổi này. Do đó, báo chí Indonesia tỏ ra cảm kích trước tấm thịnh tình của HLV Park Hang Seo.

Chắc chắn với tài năng và kinh nghiệm của mình, HLV Shin Tae Yong sẽ đóng góp vào sự phát triển của bóng đá “Xứ vạn đảo” trong tương lai. Dự kiến, bản hợp đồng với HLV người Hàn Quốc sẽ được công bố vào tháng 1/2020.

Đồng hương của HLV Park Hang Seo chính thức trở thành HLV ĐT Indonesia
Không còn là tin đồn thổi, HLV Shin Tae-yong sẽ trở thành HLV trưởng mới của ĐT Indonesia sau lời xác nhận từ Phó chủ LĐBĐ Indonesia.
HLV Shin Tae Yong từng từ chối sang Trung Quốc trước khi kết duyên với Indonesia
Mới đây, tân HLV trưởng ĐTQG Indonesia, ông Shin Tae Yong thừa nhận đã từ chối dẫn dắt một CLB tại Trung Quốc trước khi đến với bóng đá Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X