Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Hàn Quốc bức xúc vì Lee Kang In không ra sân ở trận đấu Việt Nam

Thứ Hai 06/06/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đăng tải bài viết về việc HLV U23 Hàn Quốc không sử dụng Lee Kang In trong trận đấu với U23 Việt Nam.

Báo chí Hàn Quốc không hài lòng khi Lee Kang In dự bị

Tờ Seoul Sports cho rằng tuyển U23 Hàn Quốc đã không thi đấu hết sức nên để U23 Việt Nam cầm hoà qua đó chưa thể đoạt vé sớm vào tứ kết. Theo nhận định của tờ này, một phần nguyên nhân dẫn đến việc đội nhà hoà U23 Việt Nam là bởi HLV Hwang Seon Hong bất ngờ thay đổi 5 vị trí so với trận thắng U23 Malaysia, trong đó ngôi sao được xem “Messi Hàn Quốc” Lee Kang Inn ngồi dự bị.

Ở trận ra quân, dù không ghi bất kỳ bàn thắng nào trong chiến thắng 4-1 trước U23 Malaysia nhưng Lee Kang In được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận bởi cầu thủ này dẫn dắt lối chơi của đội nhà.

Việc phải ngồi ngoài tối qua (5/6) khiến U23 Hàn Quốc thi đấu bế tắc, không còn thanh thoát như ở trận gặp U23 Malaysia. Nói về quyết định này, Hwang Seon Hong giải thích với truyền thông Hàn Quốc:

Lee Kang In

Lee Kang In không ra sân ở trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 U23 Việt Nam

“Có vấn đề với đùi của Lee Kang In. Tình hình không phức tạp. Chúng tôi đã quyết định không thể đưa cậu ấy ra sân”.

Về quyết định điều đội hình so với trận đấu trước đó, thuyền trưởng của U23 Hàn Quốc phân trần: “Tôi muốn xoay tua do tình hình (sức khỏe) của các cầu thủ. Sự kết nối là vấn đề khác mà chúng tôi đã tiến hành kiểm tra trước đó”.

Theo tờ Chosung đăng tải, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cũng đã có thông báo chính thức về việc vắng mặt của Lee Kang In trong trận đấu với U23 Việt Nam:"Lee Kang In cảm thấy không thoải mái ở đùi trong suốt buổi tập vào ngày 4/6. Chỉ là vấn đề nhẹ và có thể ra sân thi đấu nhưng HLV quyết định không sử dụng để bảo vệ cho cầu thủ".

Mặc dù vẫn đứng đầu bảng C với 4 điểm, nhưng HLV Hwang Seon Hong ít nhiều không nhận được sự hài lòng khi U23 Hàn Quốc tỏ ra khá bế tắc trong việc tiến sát khung thành của U23 Việt Nam (đội tạm xếp thứ 2 với 2 điểm). Ở lượt trận tới vào ngày 8/6, U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia, còn U23 Hàn Quốc đụng độ U23 Thái Lan.

Báo chí Hàn Quốc bức xúc vì Lee Kang In không ra sân ở trận đấu Việt NamBáo chí Hàn Quốc bức xúc vì Lee Kang In không ra sân ở trận đấu Việt Nam
Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đăng tải bài viết về việc HLV U23 Hàn Quốc không sử dụng Lee Kang In trong trận đấu với U23 Việt Nam.
Sao mai U23 Việt Nam được AFC vinh danh sau trận hoà U23 Hàn QuốcSao mai U23 Việt Nam được AFC vinh danh sau trận hoà U23 Hàn Quốc
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã lựa chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc khép lại.
U23 Việt Nam tạo cột mốc lịch sử sau trận hòa U23 Hàn QuốcU23 Việt Nam tạo cột mốc lịch sử sau trận hòa U23 Hàn Quốc
Với trận hòa 1-1 trước đội bóng tới từ Hàn Quốc chiều ngày 5/6, ĐT U23 Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun đã tạo cột mốc lịch sử mà các thế hệ đi trước chưa từng...
Kịch bản khó tin: U23 Việt Nam vẫn có thể bị loại dù hủy diệt MalaysiaKịch bản khó tin: U23 Việt Nam vẫn có thể bị loại dù hủy diệt Malaysia
Với những gì đã diễn ra ở bảng C, kịch bản các đội tuyển U23 Việt Nam, Hàn Quốc và Thái Lan bằng điểm nhau sau lượt đấu cuối hoàn toàn có thể xảy ra. Và khi ấy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X