Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á lý giải việc HLV Park Hang Seo loại Đình Trọng

Thứ Sáu 03/01/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Live Sport Asia mới đây đã có bài viết chỉ ra lý do khiến HLV Park Hang Seo không điền tên trung vệ Đình Trọng vào danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK châu Á.

 

Ngày hôm qua, danh sách chính thức của 16 đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á 2020 đã được LĐBĐ châu Á (AFC) công bố. Trong danh sách 23 cầu thủ Việt Nam được HLV Park Hang Seo gửi lên AFC lần này, đã không có sự xuất hiện của hậu vệ Đình Trọng như kỳ vọng của nhiều người. Có lẽ việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1997 không được thầy Park điền tên vào danh sách đăng ký.

Dinh Trong va cac dong doi vui ve khi di chuyen den Thai Lan
HLV Park Hang Seo không muốn mạo hiểm với chấn thương của Đình Trọng.

Nói về chuyện này, tờ báo thể thao châu Á Live Sport Asia cho rằng HLV Park Hang Seo đã không dám mạo hiểm đánh bạc với chấn thương của Đình Trọng. Tờ này viết: "Sau chiến dịch AFF Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam, Đình Trọng đã dính chấn thương mắt cá chân. Điều đó khiến anh không thể tham dự giải Asian Cup 2019, giải đấu mà đội tuyển Việt Nam đã tiến vào tứ kết.

Vài tháng sau đó, Đình Trọng tiếp tục dính chấn thương dây chằng. Cậu ấy phải sang Singapore để điều trị chấn thương. Kể từ tháng 6 tới nay, Đình Trọng vẫn chưa thi đấu một trận nào.

Do đó, việc Đình Trọng vắng mặt trong danh sách đăng ký của U23 Việt Nam dường như bởi hậu vệ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Việc sử dụng anh ấy thực sự là canh bạc. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo đã gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách đăng ký giải U23 châu Á.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Đình Trọng không được sử dụng trong tương lai. Giờ đây, HLV Park Hang Seo vẫn đang chờ cậu ấy bình phục chấn thương”.

Thực tế, cơ hội tham dự giải U23 châu Á 2020 vẫn chưa khép lại với Đình Trọng. Ngày 9/1 mới là hạn cuối cùng để HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ dự giải. Trong thời gian đó, ông thầy người Hàn Quốc vẫn có thể loại một cầu thủ để đưa Đình Trọng trở lại nếu anh hoàn toàn bình phục.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X